อั้ม พัชราภา โมโหโพสต์ด่าเพจปลอม กุข่าวขับรถชนคนตาย

อั้ม พัชราภา โมโหโพสต์ด่าเพจปลอม กุข่าวขับรถชนคนตาย

อั้ม พัชราภา โมโหโพสต์ด่าเพจปลอม กุข่าวขับรถชนคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ จนต้องออกโรงโพสต์ไอจีด่าเพจปลอมที่กุข่าวว่า ขับรถชนคนตาย สำหรับซุป'ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา โดยงานนี้เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"เพิ่งรู้ว่าคนอื่น ๆ ก็โดนกันเยอะ แต่คนคงไม่เชื่อนะ นักข่าวเชื่อไหม ไม่เชื่อเนอะ เราไม่เชื่ออยู่แล้ว เราเห็นทุกคนของแล้ว คืออันนี้ไปเอาภาพศพของคนอื่นมามันไม่สมควร พ่อแม่เขาจะรู้สึกยังไง เราไม่ชอบตรงนี้ค่ะ คือเราโดนก็โดนเฉยๆ ของเราปกติก็โดนด่ามาตลอดไม่สนใจอะไรหรอก แต่เขาไปเอารูปศพคนอื่นมาเหมือนเป็นการหลอกลวง จริงๆ เป็นคนนอกที่ตกใจแล้วโทรถามต่อๆ กันมา แต่คนใกล้ชิดจะรู้ดี

ดาราโดนกันเยอะเราก็เป็นห่วง เข้าใจว่าชินกันแต่ที่โมโหคือ มันไม่ใช่ภาพที่ควรจะเอามา เป็นศพใครก็ไม่รู้ เราก็เห็นใจพ่อแม่เขาที่ต้องมาตอกย้ำกับภาพที่เห็นกัน เอารูปศพคนอื่นมาแล้วยังมาบอกว่าเราเมายาอีก คนที่อ่านผ่านๆ ก็จะตกใจว่าใช่หรือเปล่าก็ปากต่อปากกันไป เอาเรื่องไหมยังไม่แน่ใจ คิดๆอยู่ โมโหเป็นค่ะ ปรี๊ดอยู่บ่อยๆ แต่เป็นคนปรี๊ดตลกไงจริงๆ แล้ว คงไม่ค่อยมีใครเห็นมุมปรี๊ดแบบนี้มั้ง"

เห็นภาพกับมายู เมย์แซวว่าอั้มอยากมีลูก "มายูน่ารักค่ะ แต่อั้มไม่ได้พูดว่าอยากมีลูก พี่เมย์คงเห็นว่าเรารักมายูและเอ็นดูเขา ก็รักเขาเพราะเขาเป็นเด็กน่ารักและเป็นลูกพี่เมย์ด้วย ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ เจอไม่บ่อยเลยค่ะ เพราะน้องเขามีกิจกรรมต้องไปเรียนหลายอย่างมาก วันนั้นเลยบอกให้พามาหาอั้มหน่อยคิดถึงอยากเจอ เค้าน่ารักมาก เราถามพี่เมย์ตลอดมีลูกแล้วเหนื่อยไหมเขาก็บอกเหนื่อยอีกแบบนึง เขายังพูดไม่ได้นะ แต่มีเรียกพี่เมย์ว่า เมย์ๆ ได้

อยากมีเป็นของตัวเองไหม? "ลุ้นไปก่อนแล้วกันตอนนี้ยังไม่มีวี่แววเลย ถามกี่รอบก็ตอบเหมือนเดิม"

อัพเดทละครเรื่องเพลิงพระนาง "วันที่ 2 ก.พ. นี้ ต้องเดินทางไปถ่ายทำกันที่ภาคเหนือแล้ว ก็เตรียมตัวอ่านบทให้เยอะ ๆ บทยากมาก และก็เตรียมเสื้อกันหนาว เพราะว่าอากาศน่าจะหนาว ฉากที่เราจะถ่ายกันก็เป็นฉากขึ้นเสลี่ยงด้านนอก ถามว่าตอนนี้ถ่ายทำได้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ถ้านับเป็นเปอร์เซ็นต์ ยังไม่ทราบเลยค่ะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aum_patchrapa

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อั้ม พัชราภา ฉุนถูกกุข่าวซิ่งชนคนตาย ด่าคนทำโรคจิตเหรอ?

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อั้ม พัชราภา โมโหโพสต์ด่าเพจปลอม กุข่าวขับรถชนคนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook