ผงะ! พบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยติดท่าน้ำ ที่นนทบุรี

ผงะ! พบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยติดท่าน้ำ ที่นนทบุรี

ผงะ! พบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยติดท่าน้ำ ที่นนทบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดพบในพื้นที่นนทบุรี คาดเป็นเหยื่อฆ่าหั่นศพรายเดียวกัน

วันที่ 31 ม.ค. 59 เวลา 09.50 น. ร.ต.อ.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าน้ำหน้าวัดตำหนักใต้ ถนนสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย

ที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนอวัยวะ ของมนุษย์ ช่วงระหว่างหัวเข่าถึงน่อง ลักษณะมีขนยาวผิวขาว เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ชิ้นส่วนที่พบในวันนี้น่าจะเป็นชิ้นส่วนของคนๆ เดียวกับที่พบในเขตพื้นที่ สน.บวรมงคล

ซึ่งถูกคนร้ายก่อเหตุใช้ของมีคมหั่นศพเป็นท่อนแยกนำไปโยนทิ้งน้ำในพื้นที่ต่างๆเพื่ออำพรางคดี โดยเจ้าหน้าที่ได้นำชิ้นส่วนส่งสถาบันนิติวิทยาศสาตร์เพื่อชันสูตร

ขณะที่วานนี้ (30 ม.ค.) พนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยน้ำบริเวณอู่ต่อเรือริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านหลังวัดคฤหบดี ริมตลิ่งในกองเศษสวะ พบชิ้นส่วนท่อนแขนด้านขวามนุษย์เพศชาย บริเวณตั้งแต่หัวไหล่ จนถึงปลายนิ้วความยาว รวม 63 ซม. ที่หัวไหล่เป็นแผลถูกของมีคมฟันจนขาด ลักษณะแผลผิวเรียบ

นอกจากนี้ บริเวณท่อนแขนด้านล่างใกล้ กับข้อพับศอกยังมีรอยถูกฟันด้วยของมีคม เป็นแผลฉกรรจ์ลึกจนเห็นกระดูก แผลกว้างกว่า 9 ซม. โดยชิ้นส่วนท่อนแขนถูกพันด้วยสก็อตเทปใส ตั้งแต่ข้อมือจนเกือบถึงข้อศอก ลอยเน่าอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง

จากการตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช ยังไม่ทราบว่าท่อนแขน ดังกล่าวเป็นของคนสัญชาติใด และยังไม่พบว่ามีการแจ้งเหตุเกี่ยวกับคดีลักษณะดังกล่าวในพื้นที่ จึงคาดว่าน่าจะเป็นการก่อเหตุจากพื้นที่อื่น หรือพื้นที่ใกล้เคียง ก่อนจะถูกกระแสน้ำ พัดลอยมาติดอยู่บริเวณจุดดังกล่าว คาดว่าลอยอยู่ในน้ำนานกว่า 2 วันแล้ว

ขณะที่ล่าสุด วันนี้ (31 ม.ค.) เมื่อเวลาช่วง 15.00 น. พบชิ้นส่วนคล้ายช่วงลำตัว ลอยขึ้นมาจากแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าวัดโพธิ์ทอง บนเขตพื้นที่ปากเกร็ด แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้กู้มาขึ้นฝั่งที่ท่าน้ำวัดเทียนถวาย

คาดว่าทั้ง 3 ชิ้นน่าจะเป็นชิ้นส่วนของบุคคลเดียวกัน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ คงต้องให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช นำไปชันสูตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook