รวบ 2 โจ๋ ข่มขืนสาวโยนทิ้งเหว รับถ่ายคลิปฆ่าอริฝังดิน

รวบ 2 โจ๋ ข่มขืนสาวโยนทิ้งเหว รับถ่ายคลิปฆ่าอริฝังดิน

รวบ 2 โจ๋ ข่มขืนสาวโยนทิ้งเหว รับถ่ายคลิปฆ่าอริฝังดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง รับแจ้งพบศพ นายภาสกร อายุ 19 ปี ถูกฆ่าฝังดินกลางป่า เชิงเขาบรรทัด ห่างจากถนนสายเขาคราม-บ้านกงหรา ต้องเดินเท้าเข้าป่าประมาณ 7 กิโลเมตร

ส่วนแฟนสาวของผู้ตาย น.ส.จุฑามาศ อายุ 19 ปี ถูกข่มขืน และเอาร่างไปโยนทิ้งเหว ห่างจากจุดฝังศพประมาณ 20 กม. แต่รอดชีวิตมาขอความช่วยเหลือ และแจ้งว่าแฟนหนุ่มถูกกลุ่มวัยรุ่นฆ่าฝังดิน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องข่มขืนสาว 19 โยนทิ้งเหว รอดตายแจ้งแฟนถูกฆ่าฝังดิน

ล่าสุด (31 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่สามารถจับคนร้ายได้ 2 ราย คือ นายเอ อายุ 18 ปี และ นายบี อายุ 17 ปี ได้ที่บ้านพัก ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน คือนายซี และ นายดี อยู่ระหว่างการหลบหนี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างขอหมายศาลเพื่อทำการจับกุม

นอกจากนี้ ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีกอย่างน้อย 4 ราย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่รู้เบาะแสหมดแล้ว และอยู่ระหว่างรวบรวมรายละเอียดเพื่อทำการจับกุมต่อไป

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี โดยระบุว่าขณะกำลังทำร้ายร่างกาย และขุดหลุมนายภาสกร กระทั่งจ่อยิงจนเสียชีวิต ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดีโอไว้ทุกขั้นตอน ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ ในการเอาผิดผู้ต้องหาทั้งหมด แต่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบหา

ทั้งนี้ กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ แก๊งปืนควาย มักจะรวมตัวมั่วสุมเสพเครื่องดื่มสี่คูณร้อย และมักมีเรื่องทะเลาะวิวาท และยกพวกทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นคู่อริเป็นประจำ

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กกู้ภัยพัทลุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook