หนุ่มเขิน..เต๊าะผู้หมวดหล่อ คลิปดังข้ามคืน คลิกดูเป็นล้าน

หนุ่มเขิน..เต๊าะผู้หมวดหล่อ คลิปดังข้ามคืน คลิกดูเป็นล้าน

หนุ่มเขิน..เต๊าะผู้หมวดหล่อ คลิปดังข้ามคืน คลิกดูเป็นล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปดังข้ามคืน เสียค่าปรับที่สถานีตำรวจ บังเอิญไปเจอผู้หมวดหนุ่มหล่อ กลายเป็นภาพกระเต๊าะเขินอายต่อหน้าตำรวจ ฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ภาพเหตุการณ์เกิดขึ้นที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เมื่อชายคนหนึ่งเดินทางมาเสียค่าปรับ หลังจากผิดกฎจราจร แต่ปรากฏว่าต้องรู้สึกเขินอาย เมื่อได้พบกับผู้หมวดนายหนึ่งที่มีรูปร่างหน้าตาดี

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Worawoot Boonchuay ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวลงในโลกออนไลน์ ก่อนจะมีการแชร์ต่อไปเป็นวงกว้าง คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาทีเศษ เผยให้ภาพชายคนหนึ่งกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะพนักงานสอบสวน แต่มีท่าทีเขินอาย พร้อมกับพูดจาอ่อนหวานใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีวลีเด็ดว่า "บอกเขาไปว่าฉันชอบเขา"

คลิปดังกล่าวมียอดผู้เข้าชมเกือบล้านครั้งเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง ก่อนจะมีการแชร์ตามเพจเฟซบุ๊กและรายการโทรทัศน์ต่างๆ ซึ่งทางเจ้าของคลิปวิดีโอได้อนุญาตให้แชร์และเผยแพร่ต่อได้ ทำให้กลายเป็นประเด็นโด่งดังในโซเชียลมีเดีย มีการแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา ส่วนใหญ่มองว่าเป็นมุมมองที่น่ารักดีระหว่างผู้ต้องหากับเจ้าพนักงาน

อย่างไรก็ตาม ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชายคนดังกล่าวเดินทางไปเสียค่าปรับ 1,000 บาทที่ สน.คลองตัน หลังทำผิดกฎจราจร และไปพบกับ ร.ต.ท.ชวพล เชื้อเพชร พงส.สน.คลองตัน หรือ หมวดโบ้ท เจ้าหน้าที่ตำรวจหน้าตาดี ที่ได้รับฉายาว่าเป็นนายตำรวจหล่อของโลกออนไลน์

โดย ร.ต.ท.ชวพล บอกผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ว่า เหตุที่เกิดเหตุเป็นการเสียค่าปรับตามปกติ ที่ผ่านมาก็มักจะเจอเหตุลักษณะนี้เป็นครั้งคราว ทำให้ต้องพร้อมรับและดูแลประชาชนได้ในทุกสถานการณ์ ถือว่าเป็นการสร้างสีสันในการดำเนินคดีที่ไม่เคร่งเครียดตามรูปแบบเดิมๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook