2 โจ๋คดีข่มขืนทิ้งเหว จ่อมอบตัว เหยื่อสาวเปิดปาก-ท้อง 3 เดือน

2 โจ๋คดีข่มขืนทิ้งเหว จ่อมอบตัว เหยื่อสาวเปิดปาก-ท้อง 3 เดือน

2 โจ๋คดีข่มขืนทิ้งเหว จ่อมอบตัว เหยื่อสาวเปิดปาก-ท้อง 3 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนุมัติหมายจับ 2 โจ๋หลบหนีคดีฉาว ข่มขืนโยนทิ้งเหว-ถ่ายคลิปซ้ำ ล่าสุดติดต่อมอบตัวแล้ว เหยื่อสาวรอดตายเปิดปากเล่า ระบุกำลังท้องได้ 3 เดือน

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุง รายงานความคืบหน้ากรณี 4 วัยรุ่น ร่วมกันฆ่าฝังศพและกระทำชำเราหญิงสาว ซึ่งเป็นแฟนของเหยื่อที่เสียชีวิต ก่อนที่จะใช้มีดแทง นำร่างไปทิ้งริมถนนเขาพับผ้า ตรัง-พัทลุง หลังจากที่เมื่อวานนี้ (31 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน คือ นายโอม และ นายผา ส่วนคนร้ายอีก 2 คน ได้อนุมัติออกหมายจับแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องรวบ 2 โจ๋ ข่มขืนสาวโยนทิ้งเหว รับถ่ายคลิปฆ่าอริฝังดิน

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ พ.ต.อ.เอนก ศรีคำอ้าย รอง ผบก.ภ.พัทลุง พ.ต.อ. ประสิทธิ์ ปานดำ ผกก.สส.ภจ.ว.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องมีการประชุมติดตามความคืบหน้าคดี พร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายนพพร หรือ คิว อายุ 19 ปี และ นายเจมส์ อายุ 17 ปี 2 ผู้ต้องหาสำคัญที่ศาลจังหวัดพัทลุงได้ออกหมายจับแล้ว แต่ได้รับแจ้งจาก สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ว่า ญาติของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ติดต่อขอนำผู้ต้องหาออกมอบตัวที่ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร

พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ เผยว่า ได้สั่งให้ตำรวจชุดสืบสวนตรวจยึดรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถกระบะมิตชูบิชิ สีเทา ทะเบียน บฉ 3961 พัทลุง และนำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ซึ่งคนร้ายได้นำไปทิ้งไว้ในเหวลึก ห่างจากจุดฝังศพประมาณ 1 กิโลเมตร มาตรวจสอบเพิ่มเติม เพื่อค้นหาหลักฐานประกอบรูปคดี

ขณะที่ 2 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัวได้ก่อนหน้านี้ ได้นำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ทั้ง 4 คนได้ร่วมกันกระทำชำเราในลักษณะรุมโทรมเหยื่อสาว โดยให้ นายภาสกร แฟนหนุ่มของเหยื่อสาวนั่งดูเหตุการณ์ไปด้วย ก่อนจะขู่บังคับให้ นายภาสกร ลงไปนั่งในหลุม เพื่อทดสอบว่าหลุมลึกพอหรือยัง

นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังบอกอีกว่า พวกตนให้โอกาส นายภาสกร ได้พูดคุยสั่งเสียไปถึงคนที่บ้าน ก่อนที่ นายคิว จะเป็นผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่นัดแรก ตามด้วย นายเจมส์ ยิงนัดที่ 2 ส่วนผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเหยื่อสาว คือ นายผาก่อนที่ทั้งหมดจะจับร่างโยนทิ้งเหว

ขณะที่ทางด้าน เหยื่อสาวที่รอดชีวิตมาได้ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะที่คนร้ายเตรียมขุดหลุมและกระทำชำเราตน คนร้ายยังถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย ทางเจ้าหน้าที่สงสัยว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวอาจจะอยู่กับ นายคิว ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊ง ทั้งนี้ เหยื่อสาวที่ได้รับบาดเจ็บและรอดชีวิตมานั้น พบว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ต้องหาคนสำคัญที่เกี่ยวข้องโดยตรงในคดีนี้ มีทั้งสิ้น 4 คน แต่คดีนี้มีผู้เกี่ยวข้องอีกอย่างน้อย 3 คน เป็นผู้หญิง 1 คน สาวทอม 1 คน และเป็นผู้ปกครองที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องอีก 1 คน เจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำผู้ต้องหา ญาติของผู้เสียชีวิตและฝ่ายผู้หญิงที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อขยายผลต่อไป คาดว่าน่าจะสรุปสำนวนคดีได้เร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook