มอบตัวแล้ว 2 โจ๋ที่เหลือคดีข่มขืนทิ้งเหว สารภาพหมดเปลือก

มอบตัวแล้ว 2 โจ๋ที่เหลือคดีข่มขืนทิ้งเหว สารภาพหมดเปลือก

มอบตัวแล้ว 2 โจ๋ที่เหลือคดีข่มขืนทิ้งเหว สารภาพหมดเปลือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 โจ๋หนุ่มผู้ต้องหาหมายจับเข้ามอบตัวแล้วที่ชุมพร เจ้าหน้าที่นำตัวส่งกลับพัทลุง ปิดห้องสอบสวนเครียด ยอมรับสารภาพ เร่งดำเนินคดีขยายผล

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญฆาตกรรมเหยื่อหนุ่มและร่วมกันกระทำชำเราเหยื่อสาวตั้งครรภ์ จ.พัทลุง หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 คน ล่าสุดผู้ต้องหาหลักอีก 2 คน ได้เข้ามอบตัวกับ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมนำตัวส่งกลับ สภ.ศรีนครินทร์ เพื่อดำเนินคดีแล้ว

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวานนี้ (1 ก.พ.) หลังจากมีกระแสข่าวว่า ทางญาติผู้ต้องหาอีก 2 คนที่ยังหลบหนี คือ นายเจมส์ อายุ 17 ปี และ นายคิว อายุ 19 ปี ติดต่อพาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หลังสวน เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ได้มีการรับมอบตัวผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ที่ 4/2559 เป็นที่เรียบร้อย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: 2 โจ๋คดีข่มขืนทิ้งเหว จ่อมอบตัว เหยื่อสาวเปิดปาก-ท้อง 3 เดือน

พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ ผกก.สภ.หลังสวน เปิดเผยว่า หลังจากคดีดังกล่าวได้รับความสนใจจากสังคมเป็นอย่างมาก ทางญาติของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ติดต่อและพาเข้ามอบตัว โดย น้าสาวของนายเจมส์ หนึ่งในผู้ต้องหา พาเข้ามาพบเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การยอมรับสารภาพทั้งหมด ได้ร่วมกันฆาตกรรมผู้อื่นและกระทำชำเราเหยื่อสาวตามที่ถูกกล่าวหา แต่ทั้งนี้ทาง สภ.หลังสวน ได้ทำการส่งตัวกลับไปยัง สภ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง เพื่อดำเนินคดีในพื้นที่เกิดเหตุต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ยังอยู่ระหว่างถูกควบคุมตัวสอบสวนที่ สภ.ศรีนครินทร์ หลังจากถูกนำตัวกลับมาเมื่อช่วงเย็นวานนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook