วิจารณ์หนัก รายการท้าผี..เซ็กซี่ สาวเปลือยอกโจ๋งครึ่มลงจอ

วิจารณ์หนัก รายการท้าผี..เซ็กซี่ สาวเปลือยอกโจ๋งครึ่มลงจอ

วิจารณ์หนัก รายการท้าผี..เซ็กซี่ สาวเปลือยอกโจ๋งครึ่มลงจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์วิจารณ์เละ คลิปรายการท้าผีในยูทูป แขกรับเชิญสาวแต่งตัวยั่วยวนจุดธูป เล่นเกมตอบคำถามเปลื้องผ้าทีละ สุดท้ายเปลือยหน้าอกออกอากาศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอจากรายการโชว์ที่โพสต์เผยแพร่ลงในเว็บไซต์ยูทูป เป็นกิจกรรมที่อ้างว่าไป "ล่าท้าผี" ที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง เลียนแบบรายการโทรทัศน์ชื่อดัง แต่มีภาพผู้ร่วมรายการหญิงสาวแต่งกายวาบหวิว และเปลื้องผ้าทีละชิ้นออก จนเผยให้เห็นหน้าอก เมื่อตอบคำถามผิด

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอรายการดังกล่าว ความเกือบ 15 นาที ทำรูปแบบคล้ายกับรายการโทรทัศน์ชื่อดัง จากคลิปเผยให้เห็นผู้ดำเนินรายการเป็นชาย 3 คน และผู้ร่วมรายการเป็นหญิงสาวเซ็กซี่ อีก 3 คน เมื่อเริ่มกิจกรรมล่าท้าผีในบ้านร้าง มุมกล้องเผยให้เห็นภาพเซ็กซี่ ระหว่างทำการจุดธูปเรียกวิญญาณ

กระทั่งช่วงท้ายรายการ ผู้ดำเนินรายการชายได้ทำกิจกรรมตอบคำถามกับหญิงสาว หากผู้ใดตอบคำถามผิดก็จะต้องเปลื้องผ้าออกทีละชิ้น สุดท้ายหญิงสาวต้องถอดเสื้อและชุดชั้นในออก เปลือยให้เห็นหน้าอกชัดเจน ก่อนที่รายการจะจบลงในที่สุด

ทั้งนี้ หลังจากคลิปรายการดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ผู้คนในโลกโซเชียลฯ ต่างแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนคิดว่าเป็นภาพที่อนาจารเกินไป อีกทั้งเนื้อหารายการไม่ได้มีสาระอะไร นอกจากจะตั้งใจให้หญิงสาวเปลื้องผ้า จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบและดำเนินการด้วย

อย่างไรก็ตาม บรรดาชาวเน็ตยังเปรียบเทียบรายการดังกล่าว มีลักษณะคล้ายกับเหตุที่เกิดขึ้นกับรายการหนึ่งบนเว็บไซต์ยูทูป เมื่อช่วงปลายปี 2558 เมื่อบรรดาสาวเน็ตไอดอล ออกกันล่าขอน้ำอสุจิชายหนุ่มทั่วพื้นที่สยามสแควร์ จนได้รับกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook