ดราม่าร้อนๆ "ดีเจพุฒิ" งานเข้า! ลือดูถูกตัวประกอบกลางกอง

ดราม่าร้อนๆ "ดีเจพุฒิ" งานเข้า! ลือดูถูกตัวประกอบกลางกอง

ดราม่าร้อนๆ "ดีเจพุฒิ" งานเข้า! ลือดูถูกตัวประกอบกลางกอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นฉาวๆ ร้อนๆ อีกระลอก สำหรับพระเอกหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง "พุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่ล่าสุดในโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังพูดถึงเรื่องแซ่บๆ หลังมีปริศนาอักษรย่อ ดีเจ พ. ถูกนำเรื่องออกมาตีแผ่ "พฤติกรรม" ในกองละครเรื่องหนึ่ง ซึ่งมีการพูดจาถูกหมิ่นคนอื่น จนกลายเป็นเรื่องอีกแล้ว..!!

โลกออนไลน์กำลังแชร์เรื่องราวของบุคคลปริศนา อ้างนามว่า "อีเจ้" เปิดเผยเรื่องราวของ ดีเจ พ. ในกองละครเรื่องหนึ่ง เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับเล่าเรื่องราวว่า เกิดดราม่าขึ้นในกองละคร เนื่องจากมีฉากที่เปิดให้แฟนคลับเข้าฉากด้วย พร้อมกับนักแสดงตัวประกอบอีกจำนวนหนึ่ง

เหตุการณ์ดราม่าเริ่มต้นขึ้น เมื่อเกิดคำพูด..ที่พูดไม่คิด ออกมาจากปากผู้จัดละครว่า "แฟนคลับแสดงดีกว่าตัวประกอบมาก" เพื่อเป็นการเอาใจแฟนคลับพระเอกหนุ่มที่ถูกเกณฑ์เข้าฉากด้วย ทำให้นักแสดงตัวประกอบเสียความรู้สึก หลังจากวิ่งไปมาเข้าฉากตลอดทั้งวัน

อีกทั้งยังอ้างว่า มีอีกคำพูดจากออกมาจากปาก ดีเจ พ. ที่ประกาศผ่านไมค์ว่า "ตัวประกอบที่รู้ตัวว่าได้เงินค่าจ้าง ช่วยขยับเร็วๆ ด้วยครับ" สร้างความไม่พอใจกับบรรดานักแสดงตัวประกอบที่ร่วมงานในวันนั้น ที่เหมือนถูกเหน็บแนม ทำให้มีการส่งประกาศไปถึง "ดาราคางคกขึ้นวอ" รายนี้ด้วย...

งานนี้หลังจากเรื่องดราม่าดังกล่าว หลุดเผยแพร่มาสู่โลกออนไลน์ ต่างพากันวิเคราะห์ว่าเป็นนักแสดงคนไหน ทำให้ส้มหล่น..งานเข้าตัวหนุ่มฮอต เพราะส่วนใหญ่คาดว่า ดีเจ พ. น่าจะเป็น "พุฒิ พุฒิชัย" ที่กำลังโด่งดังและมีแฟนคลับสนับสนุนมากมายอยู่ในเวลานี้ แต่ข้อเท็จจริงจะเป็นเช่นไร คงจะต้องรอฟังจากปาก หนุ่มพุฒิ เองเสียแล้ว...

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @push_dj

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดราม่าร้อนๆ "ดีเจพุฒิ" งานเข้า! ลือดูถูกตัวประกอบกลางกอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook