โฆษกตร.เผยเร่งคดี ตร.ทุ่งสองห้องยิงตัวตาย

โฆษกตร.เผยเร่งคดี ตร.ทุ่งสองห้องยิงตัวตาย

โฆษกตร.เผยเร่งคดี ตร.ทุ่งสองห้องยิงตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง โฆษก ตร. เผย เร่งรัดคดีพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ยิงตัวตายให้เสร็จโดยเร็ว มั่นใจไม่มีปัญหายืดเยื้อ มองคลิปเสียงที่หลุดเป็นเรื่องการทำงาน

พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้ากรณี ร.ต.อ.ทวี หมื่นรักษ์ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่าเกิดจากการความเครียดที่ถูกผู้กำกับเร่งรัดให้ทำสำนวนคดีการตรวจยึดรถ 204 คัน ของศูนย์ปราบปรามโจรกรรมรถยนต์ ว่าขณะนี้ได้เร่งรัดให้ตำรวจนครบาล ดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว มั่นใจปัญหาจะไม่ยืดเยื้อ

ส่วนกรณีมีคลิปเสียงพูดคุยระหว่างผู้กำกับ และ ร.ต.อ.ทวี นั้น ไม่น่าจะเป็นในลักษณะต่อว่าหรือตำหนิ แต่คงเป็นการพูดคุยเรื่องการทำงานมากกว่า

ส่วนจะมีการย้าย ผกก. หรือไม่ ต้องรอผลสอบจากทาง บช.น. ก่อน

ทั้งนี้ รอง โฆษก ตร. กล่าวว่า กรณีที่ นายใหญ่ ปันเถิน ตัวแทน 18 บริษัทเช่าซื้อเข้ายื่นหนังสือถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ตรวจสอบการจับกุมกิจการรับจำนำรถยนต์ และขอให้กระทรวงยุติธรรมกำชับการทำคดีที่ตำรวจทุ่งสองห้องยิงตัวตาย เนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องจำนำรถเห็นว่า ทุกคนมีสิทธิ์สามารถร้องเรียนได้ โดยยืนยันว่า ตำรวจจะทำงานอย่างรอบคอบ ไม่ให้กระทบในส่วนอื่น ๆ อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook