ตากจับเมียนมาข่มขืนเด็ก 5 ขวบ ในศูนย์อพยพ

ตากจับเมียนมาข่มขืนเด็ก 5 ขวบ ในศูนย์อพยพ

ตากจับเมียนมาข่มขืนเด็ก 5 ขวบ ในศูนย์อพยพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับตัวเมียนมาขณะนอนหลับ ข้อหาข่มขืนเด็กวัย 5 ขวบ ในศูนย์อพยพบ้านอุ้มเปี้ยม ที่ จ.ตาก

นายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอพบพระ จังหวัดตาก นายสันติ อินทนิล ปลัดอำเภอหัวหน้าศูนย์อพยพบ้านอุ้มเปี้ยม อำเภอพบพระ พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ กุมสันเที๊ยะ รองผู้กำกับสืบสวน (ผกก.สส.) สภ.พบพระ พ.ต.ท.นพดล จันทร์ศรี สารวัตรสายงานสืบสวน และ ร.ต.อ.สมหมาย บุญพอ รองสารวัตรสายงานสืบสวน พร้อมชุดสืบสวน

ร่วมกันจับกุมตัว นายตาบ่อ อายุ 28 ปี ชาวเมียนมา ภายในศูนย์อพยพบ้านอุ้มเปี้ยม ขณะนอนอยู่ภายในบ้าน ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี

ทั้งนี้ ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์อพยพบ้านอุ้มเปี้ยม ได้รับแจ้งจาก นางมะหนุ่ย อายุ 45 ปี ที่อาศัยในศูนย์อพยพแห่งนี้ว่า บุตรสาวตนเองชื่อ เด็กหญิงมะเล (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ ถูก นายตาบ่อ ซึ่งอาศัยอยู่ในศูนย์อพยพข่มขืน เมื่อช่วงกลางคืนที่ผ่านมา

จนรุ่งเช้า เด็กหญิงมะเล เกิดปวดท้องอย่างรุนแรง เมื่อสอบถาม เด็กหญิงมะเล ก็บอกว่าถูก นายตาบ่อ พาไปข่มขืนที่หลังบ้านและไม่ให้บอกใคร เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมตัวได้ ขณะนอนหลับภายในห้องนอน

จากการสอบสวน นายตาบ่อ ให้การรับสารภาพว่า ได้พาเด็กหญิงมะเลไปจริง แต่ไม่ได้ข่มขืนเพราะเด็กยังเล็ก แต่ได้ใช้นิ้วมือกระทำที่อวัยวะเด็ก จนสำเร็จความใคร่จากนั้นก็ปล่อยตัวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook