รวบอีก 1 สาวร่วมแก๊งฆ่าฝังดิน อ้างแค่ซื้ออาหารส่ง

รวบอีก 1 สาวร่วมแก๊งฆ่าฝังดิน อ้างแค่ซื้ออาหารส่ง

รวบอีก 1 สาวร่วมแก๊งฆ่าฝังดิน อ้างแค่ซื้ออาหารส่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ก.พ.) เมื่อเวลา 17.00 น. สภ.ศรีนครินทร์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ต่างๆ เข้าร่วมคุ้มกันผู้ต้องหา วางกำลังกันชาวบ้านไม่ให้ไปยังจุดฝังศพที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จำนวนกว่า 50 นาย พร้อมนำตัว นายคิว อายุ 19 ปี และ นายโอม อายุ 19 ปี ทำแผนที่จุดแรก ที่ขนำกลางป่า ซึ่งเป็นสถานที่กักขังหญิงสาว และร่วมกันข่มขืนทั้ง 4 ผู้ต้องหา 

จากนั้นได้นำผู้ต้องหาเดินเท้าลัดเลาะสวนยางพารา จากขนำไปยังจุดฆ่าและฝังศพนายภาสกร อายุ 19 ปี ซึ่งอยู่ห่างจากขนำดังกล่าว 2 กิโลเมตร เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ 2 ผู้ต้องหาได้เข้าชี้จุด ที่เป็นหลุมลึกประมาณ 80 ซม. ยาวประมาณ 1 เมตร ซึ่งอยู่บริเวณติดเชิงเขาด้านหน้า มีหินก้อนใหญ่ปิดบัง หากไม่สังเกตจะไม่รู้ว่าเป็นจุดฝังศพ 

ด้าน พ.ต.อ.วิชัย วิชยานฤพล ผกก.สภ.ศรีนครินทร์ กล่าวว่า นำหมายจับของศาลพัทลุง เข้าจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มอีก 1 ราย คือ น.ศ.ศิริมา อายุ 20 ปี ในขณะที่กำลังซ่อนตัวอยู่ในสวนยางพารา หมู่ที่ 5 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาคดีดังกล่าว 

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกเพียงว่า เป็นผู้ร่วมขบวนการดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้ร่วมลงมือในการสังหารโหดแต่อย่างใด ทำหน้าที่เพียงคอยซื้ออาหารให้กลุ่มคนร้ายตามคำสั่งของนายคิวเท่านั้น

โดย น.ส.ศิริมา ไม่มีบัตรประชาชน ไม่มีชื่ออยู่ในสำเนาทะเบียนบ้าน มารับจ้างเป็นลูกจ้างกรีดยางในสวนยางพารา โดยเจ้าของสวนยางพาราเป็นญาติของนายคิว 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวไปส่งให้ พ.ต.ต.ปรีชา หาสังข์ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีนครินทร์  เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook