แนนซี่ เปิดรักใหม่!! อินเลิฟ หนุ่มเกาหลี หล่อซะด้วย

แนนซี่ เปิดรักใหม่!! อินเลิฟ หนุ่มเกาหลี หล่อซะด้วย

แนนซี่ เปิดรักใหม่!! อินเลิฟ หนุ่มเกาหลี หล่อซะด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอหน้าทีไร หัวใจก็เป็นสีชมพูตลอด...ตลอด สำหรับนักร้องสาวเสียงหวาน "แนนซี่ นันทพร สว่างแจ้ง" เจ้าของเพลงฮิต "ยูเอฟโอ" และ "นางฟ้าใจร้าย" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนว่า ตอนนี้ตนเองกำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มหล่อชาวเกาหลีมานานกว่า 2 ปีแล้ว แถมงานนี้ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย ก็ยังเปิดไฟเขียวให้ได้เติมความหวานกันเต็มที่อีกด้วย...

หัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ไม่โสดนะคะ (หัวเราะ) เราคบกันมาสักพักแล้วค่ะ เกือบจะ 2 ปีแล้ว เขาไม่ใช่คนในวงการหรืออะไรนะคะเขาเป็นคนเกาหลี เราเจอกันผ่านทางเพื่อนๆ ในกลุ่ม แล้วพอมีโอกาสได้คุยกันแบบจริงๆ จังๆ ต่างฝ่ายต่างเริ่มรู้สึกว่านิสัยเราน่าจะไปด้วยกันได้ เอ่อ...ถามว่าการสื่อสารเป็นปัญหาไหม จริงๆ ก็ไม่นะ เพราะว่าเขาสามารถพูดภาษาไทยได้พอสมควร"

แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่าเราคบอยู่กับพี่ที่เป็นสาวหล่อ ?
"ใช่ค่ะ เลิกกันไปนานแล้วเหมือนกัน จริงๆ คนก็สงสัยนะว่าอะไรยังไง แต่ส่วนตัวซี่เอง ซี่มองว่าถ้าหากเรื่องนั้นมันจบไปแล้ว เราก็สามารถที่จะเปิดใจให้กับคนอื่นที่เข้ามาได้ ถ้าหากเขาคนนั้นทำให้เรารู้สึกว่าคุยด้วยแล้วมันถูกคอหรือถูกใจเรา"

ทางบ้านเราว่ายังไงบ้างกับหนุ่มคนนี้ ?
"ที่บ้านโอเคเลยค่ะ คุณพ่อคุณแม่แฮปปี้มาก อีกอย่างแฟนซี่คนนี้เขาเป็นคนที่ดูแลเทคแคร์ดีมากจริงๆ เอาใส่แทบทุกอย่างเลย ส่วนทางบ้านเขาเอง ตัวซี่ก็เคยมีโอกาสได้เจอเหมือนกัน คุณพ่อคุณแม่เขาก็ตามสไตล์เกาหลีเลย น่ารัก พูดภาษาไทยได้นิดหน่อยด้วย"

ใกล้วันวาเวนไทน์แล้วมีแพลนจะควงกันไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ?
"เราไปเที่ยวทุกวันหยุดอยู่แล้วค่ะ ถ้ามีเวลาเราก็ไปตลอด แต่สำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้คงอยู่บ้านเฉยๆ ดีกว่า เดี๋ยวเจอคนไปเที่ยวเยอะ (หัวเราะ)"

แฟนเรารู้ไหมว่าเราเองก็เป็นคนดังเป็นนักร้องมาก่อน ?
"เขาเพิ่งจะมาทราบเองค่ะ เพราะซี่ไม่เคยบอกหรือเคยเล่าอะไรให้เขาฟังว่าเราเคยทำนั่นทำนี่มาก่อน ตอนที่รู้เขาเองก็ตกใจ ยิ่งตอนนี้กำลังจะมีคอนเสิร์ตด้วย เขาก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะมาแน่นอน เพราะเขาไม่เคยเห็นซี่ร้องเพลง"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @nancy.cy.nancy

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แนนซี่ เปิดรักใหม่!! อินเลิฟ หนุ่มเกาหลี หล่อซะด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook