2โจรซิ่งจยย.ชิงมือถือนศ.สาวขณะนั่งรอรถ

2โจรซิ่งจยย.ชิงมือถือนศ.สาวขณะนั่งรอรถ

2โจรซิ่งจยย.ชิงมือถือนศ.สาวขณะนั่งรอรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 โจร ซิ่ง จยย.ชิงมือถือ น.ศ.สาว ขณะนั่งรอรถกลับบ้าน ตรงข้าม ม.ศรีปทุม - ตร.เร่งสอบวงจรปิดล่า

น.ส.ชนกนันท์ ทองแท่ง อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์เอกวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เข้าขอความช่วยเหลือจาก พ.ต.ท.สมชัย ทองสุข สารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.บางเขน ว่า ถูกคนร้ายชิงทรัพย์ เป็นโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณป้ายรถประจำทาง ตรงข้ามมหาวิทยาลัยศรีปทุม ถนนพหลโยธิน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร 

โดย น.ส.ชนกนันท์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ ระหว่างรอรถประจำทาง อยู่ที่ป้ายรถเมล์ ได้ถูกคนร้ายสองคน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขี่รถ จยย.ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน ย้อนศรเข้ามาที่ป้าย ก่อนที่คนซ้อนจะฉกมือถือ ยี่ห้อออปโป้ เอ็นวัน มินิ สีขาว ราคาประมาณ 13,000 บาท ที่ตนเองถือไว้ในมือหลบหนีไป 

ด้าน พ.ต.ท.สมชัย กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะขี่รถ จยย.ผ่านป้ายรถเมล์ดังกล่าว ก่อนจะเห็นผู้เสียหายนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือเพียงลำพัง จากนั้นจึงเลี้ยวรถ จยย.ย้อนศร ขึ้นมาตามฟุตบาธและฉวยเอาโทรศัพท์มือถือผู้เสียหายหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุแล้ว เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook