บอยโต้มาร์กี้ถอนหุ้นปาร์ตี้แลนด์ปัดยอดขายตกไร้ปัญหา

บอยโต้มาร์กี้ถอนหุ้นปาร์ตี้แลนด์ปัดยอดขายตกไร้ปัญหา

บอยโต้มาร์กี้ถอนหุ้นปาร์ตี้แลนด์ปัดยอดขายตกไร้ปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'บอย ปกรณ์' โต้ 'มาร์กี้ ราศรี' ถอนหุ้นปาร์ตี้แลนด์ ปัดยอดขายตกไร้ปัญหา แจงเจอกันน้อย

จับธุรกิจร้านอาหารอยู่หลายตัว แถมล่าสุดยังมีแพลนเปิดเพิ่มเติมอีก สำหรับหนุ่ม บอย ปกรณ์ โดยล่าสุด หนุ่มบอย ก็ออกมาอัพเดท พร้อมปฏิเสธข่าวถอนหุ่นร้านปาร์ตี้แลนด์ ที่ทำร่วมกับคู่จิ้นสาว มาร์กี้ ราศรี และเพื่อน ๆ ว่าไม่เป็นความจริง "ร้านอาหารที่จะเปิดตอนนี้กำลังจะเปิด ความจริงมันเปิดอยู่แล้วผมไปเทคโอเวอร์มา ตอนนี้รีโนเวทอยู่ครับ เดี๋ยวจะโปรโมทในโซเชียลครับ ตอนนี้มีสองสาขา ลงไปทุนไประดับหนึ่ง แต่หุ้นเพื่อนหลายคน
ครับช่วย ๆ กัน หลัก ๆ ผมก็ยังทำงานในวงการเหมือนเดิม ถ้าว่างก็ไปดูแลร้านสลับกันไปครับ เราพยายามจะดูแลให้ทั่วถึงอยู่แล้ว ผมเน้นไปทางด้านพีอาร์ครับ จะพยายามดูแลลูกค้าให้เท่า ๆ กัน เราก็คิด ๆ ว่ามีอะไรอีกบ้างที่เราอยากทำ แต่ยังไม่ได้คิดตอนนี้ครับ อยากให้อยู่ตัวก่อน ทำเอาประสบการณ์ครับ ผมสนุก ติดใจแต่ไม่ได้ทิ้งงานในวงการครับ ปาร์ตี้แลนด์ไม่ได้ถอนหุ้นครับ ยังอยู่เหมือนเดิมครับ ยังโอเคอยู่เหมือนเดิม มาร์กี้กับผมหน้าที่หลัก
เป็นพีอาร์ มาช่วยขายที่ร้าน ชวนคนมากินบ้าง แจกส่วนลดบ้างครับ ข่าวแบบนี้มานานแล้ว แต่ยอดขายมันปกติครับ เรารู้อยู่แล้วว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องจริง ยังขายดีครับ กับมาร์กี้ได้เจอกันแต่น้อย พอไม่ได้เล่นละครด้วยกันเลยไม่ค่อยได้เจอกันครับ มันเป็นเรื่องของเวลาด้วยแหละครับ ผมกับเกรทไม่ค่อยได้เจอกันแต่สนิทกันเหมือนเดิม เพราะค่อนข้างยุ่งครับ แฟนคลับก็อยากเห็นละครคู่กัน ออกงานคู่กัน แต่อยู่ที่ทางช่องครับ อีเว้นท์มีติดต่อมาบ้าง แต่เขาก็คงรู้แหละครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook