อู๋ธนากรปัดกิ๊กญาญ่าญิ๋งนอกจอขอโทษเป็นข่าว

อู๋ธนากรปัดกิ๊กญาญ่าญิ๋งนอกจอขอโทษเป็นข่าว

อู๋ธนากรปัดกิ๊กญาญ่าญิ๋งนอกจอขอโทษเป็นข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อู๋ ธนากร ปัดกิ๊ก ญาญ่า ญิ๋ง นอกจอ ขอโทษเป็นข่าว รับ แค่เพื่อน ไร้สาวคุย

กระแสตามรับดีเกินคาด ในละคร "ตามรักคืนใจ" กับบทบาทของ "น้าราม" ที่เพิ่งอวสานไปไม่นานนี้ แฟนคลับต่างจิ้นไปตาม ๆ กัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม "อู๋ ธนากร" ล่าสุด เจอหนุ่มอู๋ เจ้าตัวมาอัพเดทที่หายหน้าหายตาจากงานอีเว้นท์ พร้อมข่าวลือกับ สาวญาญ่าญิ๋ง รฐา ว่า

"งานอีเว้นท์ ไม่ค่อยเห็นหน้า ไม่หรอกครับ ก็ไปเรื่อย ๆ ครับ แล้วแต่จังหวะและโอกาสครับ หลัก ๆ คืองานแสดงครับ ไปไหนมาไหนคนก็เรียก น้าราม เรียกพี่เถอะ (หัวเราะ)"

ล่าสุด มีข่าวว่ากำลังซุ่มคบกับสาวญาญ่าญิ๋ง  "น้องเขาตอบไปแล้วครับ แต่ห่าง ๆ กัน ไม่ต้องเคลียร์ครับ ไม่กลัวคนเข้าใจไปตามข่าวครับ ผมว่าเป็นส่วนหนึ่งที่เราเล่นละครด้วยกัน แล้วคนดูชอบครับ ทำตัวปกติครับ ยังมีพูดคุยกันปกติครับ พูดคุยกัน 3-5 เดือน จะได้คุยไลน์กันสักหนึ่งประโยคครับ พอมีกระแสข่าวออกมา คือตอนแรกน้องเขามีไลน์มาขอโทษว่า เป็นส่วนที่เพื่อนเขาเอาไปโพสต์ เราก็บอกว่า อย่าคิดมาก มันไม่มีอะไรครับ ไม่มีสาว ๆ เข้ามาครับ"

มีตาดีถ่ายรูปเห็นว่า ไปกินข้าวกับผู้หญิง เป็นปาปารัชซี่   "ผมว่ามันนานมากแล้วนะ 5 ปีแล้วมั้งครับ ผมไม่มีเวลาจริง ๆ ยังเปิดโอกาสให้กับความรักครับ เปิดโอกาสให้ตัวเองด้วยครับ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีเข้ามา มันอาจจะยังถึงเวลาด้วยครับ ไม่มีสาว ๆ คุยเลยครับ 4 ทุ่ม ก็หลับแล้วครับ ไม่ได้เอาเป็นสาระของชีวิตดีกว่าครับ ไม่เหงาครับ ด้านธุรกิจร้านอาหาร Kyoto Yoshino Okonomi Yaki  ก็ไปได้ดีครับ อยากขยายสาขา แต่ยังหาที่ไม่ได้ครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook