รรท.ผบช.น.แถลงรวบแก๊งเกย์ปล้นทรัพย์ได้

รรท.ผบช.น.แถลงรวบแก๊งเกย์ปล้นทรัพย์ได้

รรท.ผบช.น.แถลงรวบแก๊งเกย์ปล้นทรัพย์ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รรท.ผบช.น. แถลงร่วม สน.นิมิตรใหม่ แก๊งเพศทางเลือกปล้นทรัพย์ที่หทัยราษฎร์ ของกลางเพียบ

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับ ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ แถลงผลการจับกุมแก๊งเพศทางเลือก ก่อเหตุปล้นทรัพย์ย่านหทัยราษฎร์ 37-39 ประกอบด้วย นายอนุวัฒน์ พุ่มพวง, นายภัทรศยา สงวนรัมย์ และเยาวชนชาย อายุ 17 ปี หลังก่อเหตุปล้นทรัพย์ผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 7 ครั้ง ได้เงินสดกว่า 120,000 บาท และทรัพย์สินอีกหลายรายการโดยตำรวจสามารถยึดของกลางบางส่วนกลับมาได้ อาทิ สร้อยคอทองคำ 2 เส้น น้ำหนัก 3 บาท และ 1 สลึง เหรียญรัชกาลที่ 5 กรอบทอง แหวนทองคำ หนัก 1 บาท นาฬิกาข้อมือ โน้ตบุ๊ค โทรทัศน์ บัตรเอทีเอ็ม รถจักรยานยนต์ ปืนอัดลม 2 กระบอก และกระบอง ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ในการปล้นทรัพย์

จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยจะเลือกเหยื่อจากเว็บไซต์เกย์แห่งหนึ่ง แล้วติดต่อไปเพื่อซื้อ-ขายบริการ จากนั้นจึงนัดเหยื่อผ่านโปรแกรมไลน์ และใช้รูปโปรไฟล์ไลน์เป็นรูปชายหนุ่มหน้าตาดี หลอกให้ผู้เสียหายมานวดนอกสถานที่ เมื่อผู้เสียหายมาถึงจุดนัดพบ ก็จะให้ผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนออกไปรับ และพาผู้เสียหายไปที่ซอยเปลี่ยวบริเวณหทัยราษฎร์37-39 ซึ่งมีผู้ต้องหาอีก 2 คน ใช้ปืนปลอมดักรอปล้นเอาทรัพย์สิน ก่อนจะหลบหนีไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีในข้อหาปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนปลอมในเวลากลางคืน และยานพาหนะในการหลบหนี / รับของโจร / และร่วมกันมีเครื่องวิทยุคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาต


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook