อื้อฉาวทั้งจีน นร.หญิง 18 คนรุมตบเพื่อนคนเดียว เพราะสวยกว่า

อื้อฉาวทั้งจีน นร.หญิง 18 คนรุมตบเพื่อนคนเดียว เพราะสวยกว่า

อื้อฉาวทั้งจีน นร.หญิง 18 คนรุมตบเพื่อนคนเดียว เพราะสวยกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนจีนวิจารณ์ยับ! คลิปหลุดนักเรียนหญิง 18 คน รวมตัวรุมตบ-กระชากหัว เพื่อนร่วมห้องคนเดียว เหตุเพราะอิจฉาที่สวยดูดีกว่า

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า คลิปวิดีโอภาพเหตุทำร้ายร่างกายกันของเด็กนักเรียนของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียลมีเดียเมืองจีน เนื่องจากความรุนแรงที่เกิดขึ้นระหว่างเด็ก เพียงสาเหตุเป็นจากความอิจฉาที่เพื่อนร่วมห้องมีรูปร่างหน้าตาที่สวยกว่า

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอภาพเด็กเรียนชั้นมัธยมต้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองเฉินซู มณฑลหูหนาน กำลังรุมทำร้ายเพื่อนนักเรียนหญิงระดับชั้นเดียวกัน ผลัดเปลี่ยนกันเข้ามาทำร้าย พร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอไปด้วย ท่ามกลางบรรยากาศที่มีเสียงเชียร์ เสียงหัวเราะ เต็มไปด้วยความสะใจ ส่วนนักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อทำได้แค่กรีดร้องและร้องไห้

เหตุการณ์ดังกล่าว มีการปล่อยคลิปเผยแพร่ออกมาอย่างน้อย 2 คลิป คลิปแรกความยาวเกือบ 2 นาที เผยให้เห็นกลุ่มเด็กนักเรียนกำลังตามทำร้ายเด็กนักเรียนหญิงสวมใส่เสื้อกันหนาวสีชมพู เหตุการณ์ค่อนข้างรุนแรง เด็กนักเรียนหญิงโดนรุมตบ เตะ ต่อย จิกผม และพยายามกระชากเสื้อให้หลุดออก

ส่วนคลิปที่ 2 ยังคงเป็นภาพความรุนแรง นักเรียนหญิงยังคงโดนรุมตบ กระชากผม และถูกเหวี่ยงลงไปนั่งกองกับพื้น โดยทำได้แค่ร้องไห้สะเอื้อน ไม่ได้แสดงการต่อสู้ตอบโต้แต่อย่างใด คลิปนี้ยังเผยให้เห็นว่า เด็กนักเรียนมีอาการบาดเจ็บและเลือดออกด้วย

คลิปเหตุการณ์นี้ เชื่อว่าน่าจะเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ข้อมูลที่น่าตกใจคือ เด็กนักเรียนหญิงราวๆ 15-18 คน มีส่วนร่วมในเหตุรุมทำร้ายเพื่อนร่วมชั้นเพียงคนเดียว ทำให้กลายเป็นประเด็นทางสังคมในทันที เด็กนักเรียนหญิงที่ถูกทำร้าย ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นในภายหลังว่า สาเหตุเริ่มจากความหมั่นไส้ของเพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่ง ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องความรักในวัยเรียน รวมทั้งรูปร่างหน้าตาที่ดี ทำให้กลายเป็นที่อิจฉา

นักเรียนหญิง ยังบอกอีกว่า หลังก่อเหตุถูกขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกกับพ่อแม่หรือคุณครู ไม่เช่นนั้นจะถูกรังควาญ จนไม่เป็นอันอยู่ที่นี่ได้อีกแน่ แต่ภาพวิดีโอที่มีหลายคนถ่ายเอาไว้ ก็หลุดเผยแพร่ออกไป เนื่องจากมีการแชร์ส่งต่อไปให้กลุ่มนักเรียนชายได้ดูด้วย ทำให้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวทางครอบครัวของเด็กนักเรียนที่ถูกรุมทำร้าย ตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากลูกสาวของพวกเขาได้รับบาดเจ็บทั้งกายและจิตใจ ทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน อีกทั้งจะมีการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องและคุณครูของโรงเรียน แต่ขณะนี้คดียังถูกปิดเอาไว้ เนื่องจากเกี่ยวข้องกับกลุ่มเยาวชน

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook