หน่อยปัดทำละครป้อนช่อง7ไม่เสียใจอดร่วมงานแพนเค้ก

หน่อยปัดทำละครป้อนช่อง7ไม่เสียใจอดร่วมงานแพนเค้ก

หน่อยปัดทำละครป้อนช่อง7ไม่เสียใจอดร่วมงานแพนเค้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน่อย บุษกร ปัดเตรียมทำละครป้อนช่อง 7 ยัน อยู่ช่อง 3 ไม่เสียใจอดร่วมงานแพนเค้ก เผยดึง เคน ธีรเดช ประกบ ชมพู่ ละครระเริงไฟ

มีข่าวว่าเตรียมไปจำจัดละครให้กับทางวิกหมอชิต สำหรับหน่อย - บุษกร ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธพร้อมกับอัปเดตผลงานละครที่นั่งแท่นผู้จัดตอนนี้ให้ได้ติดตามกันว่า "ไม่มีคะ อยู่ช่อง 3 เนี้ยเเหละค่ะ ไม่ได้คุยเลยค่ะ กับน้องแพนเค้กไม่ได้ร่วมงานกันไม่เสียใจ เป็นโอกาสขอน้องที่น้องจะตัดสินใจ ถามว่า ชมไหม ก็ชมเขา ตอนนี้ก็ยังชอบอยู่เพราะน้องน่ารัก เเต่คนเราชอบกันไม่จำเป็นต้องร่วมงานก็ได้ สำหรับงานผู้จัดตอนนี้มีเรื่อง ระเริงไฟ ยังไม่ได้เปิดฟิตติ้งอย่างจริงจัง น่าจะประมาณเดือนเมษายน ตอนนี้ยังรอบทอยู่ มีพระนาง 2 คู่ค่ะ ได้เป็น เคน กับ ชมพู่ และ อั๋น กับ ไอซ์ อมีนา เป็นเรื่อง ความเเค้นของพระเอกที่จะมาเเก้เเค้นครอบครัวนางเอก โดยที่นางเอกไม่รู้ว่าผู้ชายคนนี้ เเค้นอะไร เป็นดราม่า กลัวคนเปรียบเทียบไหม ไม่หรอก ในยุคนั้นคนก็จะตีความเเบบนึง ยุคนี้ก็จะตีความอีกเเบบนึง ไม่เหมือนกันเลย อยากได้คนอื่นนะ หาพระเอกที่จะมาคู่กับชมพู่ เเต่ดูไปดูมาแล้วไม่มีใครเหมาะเลยเป็นเคน เขาก็ถามเรื่องเป็นยังไงเล่นเเบบไหน กดดันถูกเรื่องเลย พูดตามตรงจะบอกว่าเรื่องอะไรมากที่ดีไม่ได้"

ไม่ห้ามน้องคุณ น้องจุน ลูกชายทั้งสองคน หากอยากเข้าวงการ "น้องคุณ เรียน ป.1 แล้ว ส่วนน้องจุน เรียนอนุบาล 2 แววเข้าวงการไม่น่านะไม่รู้เหมือนกัน เขาเห็นพ่อเเม่ทำงานหนัก คนโตชอบขีดเขียน วาดรูป คนเล็กยังมองไม่ออก ตามพี่เขาอยู่ พี่เล่นอะไรน้องเล่นตาม เเต่ไม่ได้ห้ามไม่ว่าเขาจะทำอะไร มีถามเขาบ้างว่าตอนโตอยากทำอาชีพอะไร เขาก็บอกอยากเป็นช่างก่อสร้าง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook