เจนี่ ช้ำหนัก!! เลื่อนเปิดฟิตเนส มีปัญหากับหุ้นส่วน

เจนี่ ช้ำหนัก!! เลื่อนเปิดฟิตเนส มีปัญหากับหุ้นส่วน

เจนี่ ช้ำหนัก!! เลื่อนเปิดฟิตเนส มีปัญหากับหุ้นส่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงทุนทำธุรกิจสถานออกกำลังกายครั้งแรกในชีวิตก็เจอเรื่องให้ต้องกุมขมับซะแล้ว สำหรับสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เพราะอยู่ดีๆ ระบบภายในก็เจอกับปัญหาใหญ่เกี่ยวกับหุ้นส่วนที่ร่วมลงขันอีกราย ทำให้แผนแกรนด์โอเพนนิ่งที่วางไว้เกิดสะดุด จนเจ้าตัวต้องลงทุนควักกระเป๋าอีกรอบเพื่อซื้อหุ้นทั้งหมดมาดูแลเอง!!!

และถึงแม้งานนี้สาวเจนี่จะออกมาคอนเฟิร์มว่าเรื่องราวทั้งหมดตอนนี้ได้เคลียร์กับอีกฝ่ายลงตัวเรียบร้อยแล้ว แต่ในส่วนของคดีความต่างๆ นั้น เจ้าตัวยังคงยืนกรานว่าจะไม่ขอพูดถึงรายละเอียด เพราะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมายจะดีที่สุด...

"เรื่องนี้เจนี่ขอชี้แจงเลยนะคะ จริงๆ ฟิตเนสของเจนี่ควรจะเปิดได้ตั้งนานแล้ว แต่ว่าที่เปิดไม่ได้เพราะว่ามันมีปัญหากับหุ้นส่วนอีกคน และตอนนี้เจนี่ก็ได้ซื้อหุ้นคืนกลับมาหมดแล้วด้วย น่าจะสักประมาณเดือนมีนาคมทุกคนคงจะได้เข้าไปใช้กัน ส่วนทางพี่บุ๋มตอนนี้เราก็คุยรายละเอียดกันหมดแล้ว และพี่เขาก็จะยังคงเช่าพื้นที่ของเจนี่อยู่ คือที่ผ่านมาที่พี่บุ๋มยังเปิดโซนดังกล่าวไม่ได้ ไม่ใช่ว่าเป็นเพราะเจนี่นะคะ แต่เป็นเพราะติดที่หุ้นส่วนอีกคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้พี่บุ๋มก็ทราบเรื่องหมดแล้วด้วย เราคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ"

"ถามว่าเหนื่อยไหมเพราะธุรกิจยังไม่เปิดก็เจอปัญหาแล้ว จริงๆ เจนี่ไม่เหนื่อยนะคะ คุณแม่เหนื่อยมากกว่า เพราะท่านช่วยดูแลงานตรงนี้เต็มๆ ดังนั้นตอนนี้เราทุกคนในบ้านก็ช่วยดูแลกันและกัน ส่วนเรื่องที่คุณแม่เข้าไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อันนี้มีบ้างนะคะ แต่เจนี่ปล่อยให้มันเป็นไปตามกฎหมายดีกว่า ไม่อยากพูดหรือลงรายละเอียดมาก เพราะเจนี่บอกว่าจบก็คืออยากให้จบ อะไรที่เจนี่ซื้อกลับมาแล้วก็คือของเจนี่ 100 เปอร์เซ็น ส่วนอะไรที่เกี่ยวกับคดีก็ปล่อยให้มันไปตามกฎหมายดีกว่า อย่างที่บอกเจนี่ไม่อยากพูดมาก เพราะถ้าอะไรที่มันบิดเบือนไปจากคำพูดเจนี่เดี๋ยวมันจะดูไม่ดีค่ะ"

ขณะเดียวกันสถานะหัวใจของเจ้าตัวกับไฮโซหนุ่มคนสนิท "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ก็ดูเหมือนว่านับวันจะยิ่งแน่นแฟ้นมากขึ้น ถึงขนาดจัดทริปทัวร์เกาหลีและฮ่องกง แบบสองต่อสอง... "ไปเที่ยวกันสองคนค่ะ ไปกันประมาณ 3 วัน คือพอดีว่าช่วงนั้นคุณกึ้งเขาไปทำงาน ส่วนเจนี่ก็ว่าง เลยทำให้มีโอกาสได้ไปช้อปปิ้งด้วย ถามว่าหวานไหมไปกันสองคน จริงๆ ก็ไม่หวานนะอายุเยอะแล้ว คือเอาเป็นว่าเราค่อยๆ พัฒนากันไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ดีกว่า เจนี่ไม่อยากพูดเรื่องของคนสองคนมาก ขอเก็บไว้แค่เจนี่กับคุณกึ้งก่อนนะคะ"

นอกจากนี้แล้วสาว เจนี่ ก็ยังถือโอกาสเคลียร์กระแสจับผิดภาพในละคร ซึ่งดูคล้ายกับว่าตนเองมีพุง ให้เราฟังว่า... "จริงๆ มันเป็นที่ผ้านะคะที่ทำให้ดูพอง ยิ่งมันเป็นชุดสมัยโบราณ บวกกับมุมกล้องต่างๆ ด้วยแล้วมันก็อาจจะทำให้คนเห็นแล้วคิดไปแบบนั้นได้ คือใครจะมองยังไงก็ตามแต่เขาจะสะดวกเลย เจนี่ไม่ได้โกรธไม่ได้อะไร เพราะเรื่องนี้เจนี่โดนมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ว่าดูละครเพื่อความสนุกเถอะค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @janienineeleven

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจนี่ ช้ำหนัก!! เลื่อนเปิดฟิตเนส มีปัญหากับหุ้นส่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook