สุนัขยอดกตัญญูหวงศพเจ้าของ เห่าขอร้องอย่าเอาไป

สุนัขยอดกตัญญูหวงศพเจ้าของ เห่าขอร้องอย่าเอาไป

สุนัขยอดกตัญญูหวงศพเจ้าของ เห่าขอร้องอย่าเอาไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลดใจ..สุนัขยอดกตัญญู อยู่ในอ้อมกอด หวงศพเจ้าของ เห่าร้องอย่าเอาไป

อดีตสมภารผู้เลื่องลือ การทำและปลุกเสกปลัดขิกวัดสัตหีบ สิ้นใจคาบ้านพัก สุนัขยอดกตัญญูผู้ถูกชุบเลี้ยงนาน 3 ปี ไม่ทิ้งเจ้าของซุกตัวในอ้อมกอด จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต เห่าขอร้องกู้ภัยอย่าเอาไป ชาวบ้านเห็นแล้วน้ำตาซึม

(4 ก.พ.) ร.ต.อ.ธนัช ศรีประมาณ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 34/19 ซ.ธรรมวิทยา ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุท้ายซอยเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ในห้องนอนพบศพ นายสำราญ บัวกุล อายุ 51 ปี อดีตสมภารวัดสัตหีบ ที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดังด้านการทำและปลุกเสกปลัดขิก เสียชีวิตอย่างสงบ นอกจากนี้ในอ้อมขวาได้โอบกอดสุนัขคู่กายไว้แน่น สุนัขดังกล่าวพันธุ์พุดเดิ้ลทอย ชื่อบูบู้ เพศผู้ สีน้ำตาล อายุ 3 ปี อยู่ในอาการเศร้าเหงาหงอย

เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยได้นำศพส่งชันสูตร ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศล

สอบถาม นางประทุม ทับทิม อายุ 75 ปี มารดา เล่าว่า ผู้ตายเป็นผู้ใฝ่ทางธรรม ได้ปวารณาตัวเป็นภิกษุสงฆ์ในวัดสัตหีบราว 30 พรรษา มีความเชี่ยวชาญด้านการทำ และปลุกเสกปลัดขิก ตามแบบฉบับของหลวงพ่ออี๋ ไว้ให้เหล่าศิษยานุศิษย์ได้เช่าบูชา จนมีชื่อเสียงเป็นที่ทราบกันของคนในพื้นที่ กระทั่ง 3 ปีก่อน ได้ล้มป่วยด้วยโรคประจำตัว จึงได้ตัดสินใจลาสิกขาออกมารักษาตัว ทำงานรับจ้างหาเลี้ยงคนในบ้าน และมีเจ้าบูบู้เป็นสุนัขคู่กาย กินนอนด้วยกันไม่เคยห่าง

จนเมื่อ 2 วันก่อน ได้พลาดท่าล้มจนคางแตก มีอาการทรุดลงอย่างเห็นได้ชัด นอนซมอยู่แต่ในห้อง โดยมีเจ้าบูบู้นอนเคียงกายไม่ห่างไปไหน จนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต หลังการเสียชีวิตทำให้เจ้าบูบู้ซึมเศร้าเพราะรู้ว่า เจ้าของที่ชุบเลี้ยงมันมาได้จากมันไปแล้ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุนัขยอดกตัญญูหวงศพเจ้าของ เห่าขอร้องอย่าเอาไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook