สามีฆ่าพยาบาลดับ ก่อนซิ่งจยย.พาลูกชายหนี

สามีฆ่าพยาบาลดับ ก่อนซิ่งจยย.พาลูกชายหนี

สามีฆ่าพยาบาลดับ ก่อนซิ่งจยย.พาลูกชายหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีใช้มีดพร้าฟันพยาบาลสาว ตายคาบ้านพัก หลังจากฝ่ายหญิงขอหย่า พร้อมพาลูกชายขับรถจยย.หนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ก.พ.) เมื่อเวลา 20.10 น. สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพักข้าราชการ รพ.แห่งหนึ่ง ถ.สราญราษฎร์ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักข้าราชการปลูกเป็นห้องแถว 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างทางขึ้นบันไดชั้น 2 พบศพ นางวราภร อายุ 39 ปี พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ รพ.แห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อกีฬาสีส้ม กางเกงยีนส์ มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม เป็นแผลฉกรรจ์ที่กกหูซ้ายและท้ายทอย มีผ้าห่มลายดอกไม้คลุมอยู่ ใกล้กันยังพบมีดพร้าเปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุอีก 1 เล่ม

พ.ต.อ.นพดล คุ้มภิรมย์ ผกก.สภ.พุนพิน กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ที่ลงมือก่อเหตุคือ นายโส อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันได้ยินเสียงนายโสและนางวราภรทะเลาะกันอย่างรุนแรง และได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจนเสียงเงียบไป

จากนั้นนายโสได้ขับรถจยย. ฮอนด้า คลิก สีแดงดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว และได้พา ด.ช.กฤษ อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ขึ้นรถไปด้วย ส่วนสาเหตุเกิดจากนายโส สามีเป็นคนตายซึ่งไม่มีงานทำแต่มีลูกชายด้วยกัน 2 คน อายุ18 และ14 ปี แต่ระยะหลังมีเรื่องทะเลาะกับผู้ตายบ่อยครั้ง จนฝ่ายหญิงของหย่า อาจเป็นสาเหตุให้เกิดความกดดันจนเป็นเหตุให้ลงมือฆ่าภรรยาตนเองดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook