น้อยวงพรูทิ้งบทโรคจิตพลิกเล่นหนังรักโรแมนติก

น้อยวงพรูทิ้งบทโรคจิตพลิกเล่นหนังรักโรแมนติก

น้อยวงพรูทิ้งบทโรคจิตพลิกเล่นหนังรักโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงมากความสามารถ “น้อย วงพรู - น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์” ทิ้งบทโรคจิต พลิกเล่นหนังรักโรแมนติก ใน “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์”

เป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคนของวงการสำหรับ “น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์” ที่รับเล่นหนังเรื่องไหนก็เรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้อยู่เสมอ ล่าสุดในภาพยนตร์เลิฟสตอรี่เรื่อง “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” ของผู้กำกับ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” เขาก็พลิกบทบาทมาเล่นบทชายหนุ่มขี้เหงาที่เฝ้าตามหาบางสิ่งบางอย่างมาเติมเต็มชีวิต

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น CEO ของบริษัทหนึ่งนะฮะ ในคาแรกเตอร์ก็จะค่อนข้างเป็นคนเหงา แล้วก็ยังค้นหาสิ่งที่เขารักจริง ๆ อยู่ มันอาจจะไม่ใช่งาน มันอาจจะเป็นอย่างอื่น อาจจะเป็นใครคนหนึ่งก็ได้ฮะ เหมือนเขาเป็นคนที่มีความรักเยอะเหลือเกินในตัวเขา แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเอามันไปไว้ที่ไหน หรือจะเอามันไปให้ใคร ซึ่งความรู้สึกนี้ค่อนข้างสะท้อนกับบทเพลง ‘เรารอเขาลืม’ ในระดับหนึ่ง ในความเหงาของการรอความรัก พอเราได้ยินเพลงนี้และเสียงร้องนี้ มันก็เหมือนกับเราเจอสิ่งที่เรารัก มันมีความผูกพันบางอย่างจนเราต้องไปค้นหาเจ้าของเสียงหรือความรู้สึกที่มันเกิดขึ้นนี้ให้ได้

สำหรับเรื่องนี้ ผมก็ต้องขอบคุณพี่ปรัชที่ชวนมาเล่นเรื่องนี้ ส่วนมากผมจะเล่นหนังไปทางดราม่าหนังโรคจิตอะไรอย่างนี้ หนังอินเนอร์แรง ๆ ซึ่งมีฉากหนึ่งที่ตัวละครผมกำลังเครียดอยู่ในห้องน้ำ ผมก็ทำหน้าเครียดแบบแรงมาก ๆ พี่ปรัชก็คัท ๆ เลย นี่ไม่ใช่หนังโรคจิตนะน้อย นี่เป็นหนัง Feel Good ไม่ต้องเครียดมากก็ได้ ผมก็เออใช่ ๆ โทษทีครับพี่ (หัวเราะ)

ผมดีใจที่มีโอกาสได้เล่นหนัง Feel Good ในอีกรูปแบบหนึ่ง มันเป็นหนังที่มีความ Positive และ Inspiration มากๆ ครับ ผมว่ามันค่อนข้างจะมีทุกสิ่งทุกอย่างครบ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเพลง นักแสดงที่หลากหลาย แต่ละคนก็มีสไตล์ที่ผสมผสานกันแล้วน่าสนใจดี มัน Mix & Match แล้วทำให้เกิดอะไรใหม่ ๆ สำหรับภาพยนตร์ไทยในบ้านเรา เรื่องนี้มันมีหลายสไตล์ มีความหมายของความรักเยอะแยะทีเดียว ผมว่าทุกคนน่าจะ Connect กับเรื่องนี้ได้ดีเลยนะครับ”

วาเลนไทน์นี้ เตรียมหัวใจให้พร้อมเมื่อเพลงขึ้นให้รีบรัก กับ “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” 11 กุมภาพันธ์ 2559 ในโรงภาพยนตร์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook