สน ยุกต์ป่วยน้ำหนักลดขำมีข่าวกับสาวถี่

สน ยุกต์ป่วยน้ำหนักลดขำมีข่าวกับสาวถี่

สน ยุกต์ป่วยน้ำหนักลดขำมีข่าวกับสาวถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'สน ยุกต์' ป่วยน้ำหนักลด ขำมีข่าวกับสาวถี่ อยากมีแฟน แต่ยังไม่เจอคนใช่

โหมงานจนทำให้ป่วย แต่ก็ยังไม่ยอมแอดมิดรักษาตัว เพราะกลัวกระทบงานที่รับไว้ สำหรับหนุ่มสน ยุกต์ ส่งไพศาล ล่าสุดเจ้าตัวก็อัปเดตอาการให้ฟังว่า "ครับ เป็นไข้หวัดสายพันธุ์เอ เพิ่งหายไปอาทิตย์ที่เเล้วก็เพิ่งหยุดกองไป กลัวจะไปเเพร่เชื้อให้คนอื่น ไม่ได้นอนโรงพยาบาลครับ เเต่หมอบอกให้นอนนะ คือเราต้องทำงานก็เลยอัดยาตัวเอง เเล้วก็นอนพัก ไม่รู้ว่ามีนักข่าวคนไหนป่วยติดผมหรือเปล่า อาการคิอเป็นไข้สูงครับ ปวดหัว 4 - 5 วัน อย่างที่บอกครับ ผมมีงาน เลยต้องฟื้น เราทำงานเเบบนี้เจอคนเยอะ เเละอาจจะพักผ่อนน้อยด้วย น้ำหนักลดไป 2 โลครับ มีเเต่คนทักว่าผอมลง ตอนนั้ต้องกินให้มากขึ้น เเละพักผ่อน

ขำ ๆ คนมองเข้าใกล้สาวคนไหนก็เป็นข่าว เปรยอยากมีแฟนแค่ยังไม่เจอคนที่ใช่ "ไม่ต้องกลัวครับผมไม่กัด เล่นละครกับใครก็เป็นข่าวไปหมดเป็นเรื่องปกติครับ เเสดงว่าผมเล่นละครดีหรือเปล่า ไม่เจ้าชู้เลยครับ เเค่เป็นคนเฟรนลี่ ผมชัดเจนอยุ่เเล้ว กังวลไหม ไม่เลยครับ กับตัวผู้หญิงที่เป็นข่าวผมก็ชัดเจน ไม่ใช่ไม่อยากมีครับ เเต่ยังไม่เจอเฉย ๆ มีคุยไหมไม่ค่อยมีครับ วัน ๆ ผมไม่ค่อยได้เจอใคร ไม่ได้ปิดโอกาสเลยครับ เเค่เราไม่ได้คนที่ใช่มากกว่า เเล้วผมเป็นคนที่ต้องมีเเฟนตลอดเวลา เราไม่ได้เหงา เเค่นี้เราก็ทำงานเยอะเเล้ว กลัวเรื่องเวลาด้วยครับ เวลาดูเเลตัวเองยังไม่มีเลย รอให้โตมากกว่านี้ก่อน เลือกเยอะไหมไม่นะ ช่วงตัวไม่ได้เจอใคร ก็ขอให้เจอเถอะ"

ไม่ซีเรียสไม่ติดโผหนุ่มตี๋หน้าตาดี "ให้น้อง ๆ ไปละกันครับ เสียใจไหม ไม่นะเป็นเรื่องธรรมดาอยู่เเล้ว วนกันไปเรื่อย ๆ ก่อนหน้านี้เราเงียบไปอาจจะใช่ครับ เพราะเว้นช่วงไประยะหนึ่งเลย"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook