โอ๊ตวรวุฒิแฮปปี้กำลังมีทายาทหมั้นแฟนแล้ว

โอ๊ตวรวุฒิแฮปปี้กำลังมีทายาทหมั้นแฟนแล้ว

โอ๊ตวรวุฒิแฮปปี้กำลังมีทายาทหมั้นแฟนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'โอ๊ต วรวุฒิ' แฮปปี้กำลังมีทายาท เผย หมั้นแฟนแล้วหลังคบ 9 เดือน เชื่ออายุห่าง 21 ปี ไม่มีปัญหา

มีข่าวดีให้ได้ยินดีและกำลังจะเป็นว่าที่คุณพ่อมือใหม่ หลังจากเปิดตัวแฟนสาววัยใสไปได้ไม่นาน สำหรับ โอ๊ต วรวุฒิ ล่าสุดแฟนสาว น้องจีน่า ก็ได้ตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว "มีข่าวดีแล้วมันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นการจัดงานแบบเรียบง่ายจริง ๆ เรามันกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้วนัดผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาทานข้าวด้วยกัน 1 ผมรู้สึกว่าตัวผมเองแก่แล้วด้วย และเป็นโอกาสสุดท้ายที่ผมอยากจะมีลูก และได้คุยกับน้อง เขาก็ยังเด็กอยู่ และเขาก็มีความพร้อม เราก็โอเคในเมื่อว่าเราคบกันแล้วมีความสุข แม้จะเป็นช่วงระยะเวลาไม่นานนะครับ ก็ตัดสินใจเลยตกลงปลงใจ เราหมั้นก่อนครับ แต่ตอนนั้นเราก็ยังไม่รู้ว่าติดหรือยัง มันตอนปลายปีที่แล้ว แต่ตอนนี้น่าจะสักประมาณ 2 เดือน ยังไม่ทราบระยะเวลาที่แน่นอนครับ ก็ตื่นเต้นคราวที่แล้วไปอัลตราซาวด์มา เห็นเป็นเล็ก ๆ เราก็รู้สึกดีแล้วเห็นหัวใจเค้าเต้น แต่ยังไม่ทราบเพศครับจริง ๆ เขาบอกว่าอย่าเพิ่งพูดเลยมันยังไม่ถึงเวลา แต่เราไม่ได้อะไร ไม่ได้ถือสิ่งนั้น แพ้ท้องหนักไหม ก็พอสมควร ผมแพ้แทนหรือเปล่าหรอ ผมไม่รู้ตัว เพียงแต่ว่าผมกินเยอะมาก ยังเลยครับ ยังไม่ได้ตั้งชื่อเพราะยังไม่รู้เพศเลยครับ ผมอยากได้เพศหญิงครับ แต่จริง ๆ แล้วได้หมด"

ไม่ซีเรียสคนจับตาแต่งงานเร็วไป หลังคบหาดูใจแค่ 9 เดือน "9 เดือนครับไม่เร็วไปนะ เพราะประสบการณ์ที่ผ่านมาผมคบมา 14 ปี ก็ยังไปไม่รอดเลย เรื่องระยะเวลาถ้าเรายังหอมหวานกันอยู่ถ้ามันมีความสุขแฮปปี้ไม่ได้ทำร้ายใครก็โอเค กระแสสังคมด้วยตัวผมผมไม่ค่อยได้คิดอยู่แล้วแต่ผมแคร์ความรู้สึกของน้องมากกว่าเพราะน้องเขายังเด็ก และไม่ชินกับข่าวพวกนี้ยิ่งตอนนี้โลกโซเชียลมันไปแรงมาก สำหรับผมมีความมั่นคงเรื่องของอารมณ์มีความพร้อมอยากมีลูก และเป็นโอกาสสุดท้ายของผมที่จะมีตอนคบกันใหม่ใหม่ก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ของเค้าว่าอยากมีลูกก็เป็นอะไรที่ดีที่กำลังจะมีเรื่องราวดีดีเกิดขึ้นก็ขอให้เป็นกำลังใจให้ผมและน้องด้วยถามคุณพ่อคุณแม่ของน้องก็แฮปปี้เค้าก็อยากจะมี คือผมไปเจอน้องเพราะเพื่อนแนะนำให้ในงานเปิดร้านของเพื่อนครับแรกแรกก็คุยกันธรรมดาแต่น้องเขาน่ารักคุยกันตอนแรกแรกก็คลิกเลยครับ เรื่องแต่งงานเราคุยกันว่าขอให้ลูกอายุ 2 ขวบก่อนค่อยจัดงานแต่งงาน

เชื่อไร้ปัญหาแม้อายุห่างกัน 21 ปี "24 ครับ เรียนจบแล้วครับ ไม่ได้พรากผู้เยาว์นะห่างกัน 21 ปี ผมอาจจะปัญญาอ่อน และเค้าแก่แดดเลยใกล้เคียงกัน ความห่างตัวนั้นเป็นเรื่องของอนาคต แต่ปัจจุบันผมแฮปปี้มาก ผมเอาปัจจุบันก่อน ส่วนอนาคตปัญหาเรื่องความห่าง เราคงมีลูกเป็นจุดโฟกัสเป็นตัวเชื่อมต่อหมด แล้วพอมีครอบครัวแล้วชีวิตเปลี่ยนไปไหม ผมมีความรู้สึกว่า ที่ผ่านมาผมใช้ชีวิตค่อนข้างเสเพล เพลย์บอยมาเยอะ แต่พอวันหนึ่งเรามีลูก เราอยากทำตัวให้ดีขึ้น อยากทำตัวเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งผมอยากมีลูกมาตั้งนานแล้วนะเท่าที่เพื่อน ๆ ผมทราบ ตั้งแต่ผมอายุประมาณ 30 กว่าๆ จนตอนนี้ได้รู้ว่าความรู้สึกของคนที่จะได้เป็นพ่อเป็นยังไง ซึ่งปกติได้แต่ชื่นชมลูกของเพื่อน ๆ อย่าง หนุ่ม กรรชัย เราก็ตามไอจีเขาอยู่ น้องมายู น่ารักมาก เราก็ยังแซวเขาอยู่บ่อย ๆ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook