แง้มหัวใจคู่แท้!! โบ - เอก เมื่อเจอคนที่ใช่..ไม่จำเป็นต้องรอ

แง้มหัวใจคู่แท้!! โบ - เอก เมื่อเจอคนที่ใช่..ไม่จำเป็นต้องรอ

แง้มหัวใจคู่แท้!! โบ - เอก เมื่อเจอคนที่ใช่..ไม่จำเป็นต้องรอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ความรักจะไม่หวือหวาออกรสเหมือนซุป'ตาร์ คู่อื่น แต่คู่รักคู่หวานอย่าง "โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์" และ "เอก ศุภากร ประทีปถิ่นทอง" เจ้าของฉายา "เด็กวัดร้อยล้าน" ก็ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตคู่แบบสายฟ้าแล่บ ด้วยการทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางสะพานพระราม 8 หลังบ่มรักร่วมกันมานานกว่า 4 ปีเต็ม!!!

โดยล่าสุดขณะที่ทั้งคู่เดินทางมาร่วมงาน "พาราไดซ์ ปาร์ค ไชนีส นิวเยียร์ 2016" ก็ได้ถือโอกาสออกมาอัพเดทความคืบหน้าของงานวิวาห์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 มีนาคม ณ รีสอร์ทหรูของเจ้าบ่าว ที่จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมทั้งเปิดใจเคลียร์กระแสข่าวเม้าท์ท้องก่อนแต่งให้เราฟังว่า...

อยากให้เล่าถึงบรรยากาศในวันขอแต่งงาน ?
โบ - "วันที่ถูกขอแต่งงานก็รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ หลายความรู้สึกรวมๆ กันเลย เพราะวันนั้นเขาบอกแค่ว่าจะพาไปทานข้าวกับผู้ใหญ่เฉยๆ แต่เผอิญว่าโบไปถึงก่อนเวลา เขาก็เลยชวนให้แวะไปที่สะพานพระราม 8 ซึ่งเป็นที่ที่เราไปกันประจำ จากนั้นเขาก็ขอแต่งงานเลย ประโยคที่เขาพูดกับโบในตอนนั้นโบก็ยังจำได้ เขาบอกว่า "สำหรับพี่อะไรที่มันใช่ก็คือใช่ แต่งงานกับพี่นะ" ตอนนั้นร้องไห้เลยค่ะ ตื่นเต้น ดีใจ ปลื้มใจ ทุกอย่างดีกว่าที่โบวาดฝันไว้ซะอีก เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือเรื่องราวของเราจริงๆ ขอบคุณพี่เอกมากค่ะ"

เอก - "ช่วงนั้นบรรยากาศในกรุงเทพมันหนาวพอดีด้วย ทุกๆ อย่างก็เลยยิ่งเป็นใจ ผมใช้เวลาเตรียมตัวไม่ถึงอาทิตย์ด้วยซ้ำ ตื่นเต้นมากครับวันนั้น เหงื่อออกเยอะมาก ทั้งๆ ที่อากาศเย็น (หัวเราะ)"

ตอนนี้ขั้นตอนการเตรียมงานแต่งไปถึงไหนแล้ว ?
เอก - "สำหรับกำหนดการจัดงาน เราจะแต่งกันในวันที่ 18 มีนาคม ที่เรือนหอซึ่งคือบ้านของผมแถวสมุทรสาคร อีกอย่างผมกำลังทำรีสอร์ทด้วย ก็เลยจะถือโอกาสนี้เปิดตัวไปพร้อมกันเลยทีเดียว ส่วนขั้นตอนการจัดงานก็คือว่าทุกอย่างจะเสร็จภายในวันเดียว เป็นพิธีทำบุญเช้า แห่ขันหมาก สวมแหวน รดน้ำสังข์ ยกน้ำชา และก็ทานข้าวกันง่ายๆ ส่วนปาร์ตี้เลี้ยงฉลองก็คงจัดกันริมทะเล แต่ยังไม่กำหนดเลยว่าจะเป็นวันไหนหรือที่ไหน"

เอก - "ในส่วนของแขกร่วมงานตอนแรกเราตั้งใจว่าจะเชิญไม่เยอะครับ แต่สุดท้ายพอเชิญไปเชิญมาก็น่าจะเข้าหลักพันแล้วครับ"

สินสอดที่เตรียมไว้พอจะระบุได้ไหมว่าเท่าไหร่ ?
เอก - "สินสอดทองหมั้นยังไม่ได้สรุปเป็นตัวเลขที่ชัดเจนสักเท่าไหร่ แต่ก็คงเหมาะสมครับ เพราะผมตั้งใจให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่เขาเป็นหลัก แต่คงไม่ถึงร้อยล้านตามฉายาผมหรอกครับ (ยิ้ม)"

คู่เราตัดสินใจแต่งงานค่อนข้างเร็ว แบบนี้เจอกระแสข่าวอะไรบ้าง ?
เอก - "สำหรับกระแสต่างๆ ก็มีเข้ามาเยอะครับ อย่างเรื่องที่คนมองว่าโบว์มีน้อง คือผมคิดว่าอะไรแบบนี้เราปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า เรามีความสุข ณ วันนี้ก็พอ มันอาจจะเร็วไปที่เราตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตคู่ แต่ผมมองว่าถ้าหากเราจะมีลูก ลูกเราก็โตทันใช้นะ อีกอย่างในเมื่อมันไม่มีเหตุผลอะไรให้รอแล้ว คนที่ใช่ยังไงมันก็ใช่ครับ"

โบ - "โบมองว่าโบโชคดีที่โบเจอคนที่ใช่เร็ว แต่ถึงยังไงแล้วโบก็ยังเป็นโบคนเดิม เพิ่มเติมก็แค่มีทีมโบเพิ่มมาอีกคนหนึ่ง (ยิ้ม) อีกอย่างคุณพ่อคุณแม่ก็จะได้สบายใจด้วย งานทุกอย่างของโบก็ยังคงทำเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไป ส่วนเรื่องมีน้องก็น่าจะรออีกสัก 2 ปี แล้วค่อยคิดดีกว่า เพราะเรายังมีสถานที่ที่อยากไปเที่ยว มีอะไรที่เราอยากทำอีกเยอะเลย"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @bothunyasupan

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แง้มหัวใจคู่แท้!! โบ - เอก เมื่อเจอคนที่ใช่..ไม่จำเป็นต้องรอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook