ว่าที่เจ้าสาวใส่ชุดไทยในงานเผาศพ แฟนหนุ่มดับก่อนวันวิวาห์

ว่าที่เจ้าสาวใส่ชุดไทยในงานเผาศพ แฟนหนุ่มดับก่อนวันวิวาห์

ว่าที่เจ้าสาวใส่ชุดไทยในงานเผาศพ แฟนหนุ่มดับก่อนวันวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.พ.) ที่จังหวัดนครราชสีมา ได้เกิดเหตุน่าเศร้าใจเกิดขึ้น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ม.ค. เวลาประมาณ 19.30 น. นายณัฐพล อินทร์สำฤทธิ์ หรือ ต้อม อายุ 23 ปี ได้ขับขี่รถจยย.เฉี่ยวชนท้ายรถโดยสาร และรถจยย.ของนายณัฐพลเสียหลักถูกรถกระบะ 2 คัน ที่ขับตามหลังมาชนเสียชีวิต และหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ 

โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายราชสีมา-โชคชัย บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านหนองตะลุมปุ๊ก ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยนายณัฐพลกำลังเข้าพิธีวิวาห์กับ น.ส.ณัฐธิดา มูลมา หรือ น้องอาย อายุ 23 ปี ในวันที่ 17 ก.พ.ที่จะถึงนี้ ซึ่งขณะนี้ทั้งสองคนทั้งว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ได้จัดเตรียมงานแต่งงานใกล้เสร็จสมบูรณ์ และแจกการ์ดเชิญแขกเหรื่อเรียบร้อยหมดแล้ว แต่ว่าที่เจ้าบ่าวก็มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน 

ซึ่งหลังนายณัฐพลเสียชีวิต น.ส.ณัฐธิดา ว่าที่เจ้าสาวก็ได้จัดงานศพให้กับนายณัฐพลที่วัดบ้านถนนหัก อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา โดย น.ส.ณัฐธิดา ว่าที่เจ้าสาวได้แต่งกายชุดไทยซึ่งเป็นชุดเจ้าสาวที่เตรียมไว้ใส่ในวันแต่งงาน ไปร่วมในพิธีเผาศพนายณัฐพลด้วย และภาพดังกล่าวได้ถูกแชร์ต่อกันไปในโลกออนไลน์ จนเป็นที่เศร้าใจสำหรับผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก

น.ส.ณัฐธิดา กล่าวว่า หนูคบกับแฟนมานานกว่า 5 ปี โดยแฟนหนูทำงานอยู่ที่บริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแห่งหนึ่งใกล้กับที่เกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุแฟนของหนูเพิ่งเลิกงาน และกำลังขับขี่รถจยย.จะกลับไปหาหนูที่บ้านพัก ซึ่งหนูกำลังทำกับข้าวรอแฟนกลับไปกินข้าวด้วยกัน แต่แฟนของหนูก็ไปประสบอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน 

ตอนนี้หนูทำอะไรไม่ถูก หนูอยากให้เขากลับมาอยู่กับหนู หนูรู้สึกว่ามันเร็วเกินไป และเราเพิ่งคุยกันว่าวันจันทร์นี้เขาจะพาหนูไปจดทะเบียนสมรส และพาไปทำบุญ จากนี้ไปหนูยังไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป หนูวางแผนไม่ถูก หนูอยากฝากให้ตำรวจช่วยติดตามคนผิดมาให้หนูด้วย หนูไม่ต้องการอะไร หนูแค่อยากให้คู่กรณีมาขอโทษแฟนหนูบ้างเท่านั้นก็พอแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า คดีอุบัติเหตุดังกล่าวตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลเบาะแสของรถคู่กรณีแล้ว และสั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ทุกปาก พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ 

เบื้องต้น ทราบว่ารถยนต์คู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ 2 คัน คันแรกเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบอร์น ส่วนอีกคันเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว แต่ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียนทั้ง 2 คัน

ซึ่งพยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า เห็นรถจยย.ของผู้ตายเฉี่ยวชนท้ายของรถโดยสารคันหนึ่งที่ขับอยู่ด้านหน้า แล้วรถจยย.ของผู้ตายเสียหลักพุ่งออกไปกลางถนนจนถูกรถยนต์กระบะทั้ง 2 คันที่ขับตามหลังมาชนซ้ำจนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุรถยนต์กระบะทั้งสองคันได้ขับหลบหนีไป

 อย่างไรก็ตาม ในสัปดาห์หน้าพนักงานสอบสวนจะเชิญผู้ที่โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพช่วงที่เกิดเหตุผู้ตายถูกรถชน และนำภาพที่ถ่ายไว้ดังกล่าวไปโพสต์ในกลุ่มข่าวทางเฟซบุ๊กมาให้ปากคำเพื่อหาเบาะแสของรถยนต์คู่กรณี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ว่าที่เจ้าสาวใส่ชุดไทยในงานเผาศพ แฟนหนุ่มดับก่อนวันวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook