วังน้ำเขียวจัดงานเบญจมาศบานในม่านหมอก

วังน้ำเขียวจัดงานเบญจมาศบานในม่านหมอก

วังน้ำเขียวจัดงานเบญจมาศบานในม่านหมอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วังน้ำเขียว โคราช จัดงานเบญจมาศบานในม่านหมอก ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ระหว่างวันที่ 12 - 15 กุมภาพันธ์

ที่ ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา องค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา ได้แถลงข่าวการจัดงานเบญจมาศบานในม่านหมอก ครั้งที่ 14 ประจำปี 2559 โดยกำหนดจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 12 - 15 กุมภาพันธ์ 2559 เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของอำเภอวังน้ำเขียวในช่วงปลายฤดูหนาวนี้
 
สำหรับงานเบญจมาศบานในม่านหมอก ในปีนี้ จัดอยู่บริเวณโดยรอบที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี บนเนื้อที่จัดงานกว่า 40 ไร่ ซึ่งขณะนี้บริเวณพื้นที่จัดงานทั้งหมดได้ถูกปรับปรุงปลูกเป็นสวนดอกเบญจมาศนานาพันธุ์จนเต็มพื้นที่ โดยขณะนี้ดอกเบญจมาศส่วนใหญ่เริ่มผลิดอกบานสะพรั่งสวยงามแล้ว และในวันจัดงานทุ่งดอกเบญจมาศจะออกดอกบานสะพรั่งเต็มพื้นที่ นอกจากดอกเบญจมาศแล้ว ภายในงานยังมีการจัดแสดงสวนดอกไม้นานาพันธุ์อีกจำนวนมากด้วย

นายสมบูรณ์ สิงกิ่ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว เปิดเผยว่า การจัดงานเบญจมาศบานในม่านหมอก นั้นถือเป็นโอกาสดีในเทศกาลเดือนแห่งความรัก ที่คู่รักหรือครอบครัวจะได้มีโอกาสเดินทางมาสัมผัสกับทุ่งดอกเบญจมาศ และดอกไม้นานาพันธุ์ ซึ่งพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว ถือเป็นสวิตเซอร์แลนด์แห่งแดนอีสาน เพราะอำเภอวังน้ำเขียว มีโอโซนบริสุทธิ์เป็นอันดับ 7 ของโลก ทั้งนี้ประเมินว่าการจัดงานเบญจมาศบานในม่านหมอกในปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวชมงานรวมมากว่า 2 หมื่นคน และมีเงินสะพัดจากการท่องเที่ยวมากกว่า 2 ล้านบาท สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ องค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว หมายเลขโทรศัพท์ 044-228238 หรือ ททท.สำนักงานนครราชสีมา หมายเลขโทรศัพท์ 044-213666


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook