ปู่ช็อก ถอยรถพ่วงทับหลาน 1 ขวบตาย เผยเป็นตราบาปตลอดชีวิต

ปู่ช็อก ถอยรถพ่วงทับหลาน 1 ขวบตาย เผยเป็นตราบาปตลอดชีวิต

ปู่ช็อก ถอยรถพ่วงทับหลาน 1 ขวบตาย เผยเป็นตราบาปตลอดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปู่ถอยรถบรรทุกพ่วงทับหลาน 1 ขวบตายคาที่ เผยยังช็อกกับเหตุที่เกิดขึ้น กลายเป็นตราบาปตลอดชีวิต 

(6 ก.พ.) เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.สมัย ดวงอุปะ พนักงานสอบสวน สภ.ปลาปาก จ.นครพนม รับแจ้งจากชาวบ้าน มีเหตุรถ 10 ล้อ ทับเด็กเสียชีวิต บริเวณลานรับซื้อมันสำปะหลัง บ้านวังยาง หมู่ 10 ต.ปลาปาก อ.ปลาปาก จ.นครพนม

บริเวณลานมันไม่มีเลขที่ พบญาติและชาวบ้าน กำลังยืนมุงดูสภาพศพเด็กชาย ที่ถูกรถบรรทุกพ่วงทับเสียชีวิตบริเวณล้อหลังซ้ายของรถพ่วงตัวแม่ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 81-2499 กาฬสินธุ์ ทราบชื่อภายหลังคือ เด็กชายนนทชัย อายุ 1 ปี 8 เดือน สภาพศพถูกล้อรถบรรทุกพ่วงทับศีรษะซีกซ้าย เลือดไหลอาบทั่วร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงร่วมกันตรวจสอบชันสูตร เก็บหลักฐาน

ส่วนคนขับรถทราบชื่อภายหลังคือ นายสุรสิทธิ์ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการลานรับซื้อมันสำปะหลังสด มีความสัมพันธ์เป็นปู่ของผู้ตาย ยังอยู่ในสภาพเศร้าสลด เสียใจ และรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบสวน นายสุรสิทธิ์ เล่าว่า ปกติหลานจะเล่นที่ลานมันตลอด เนื่องจากลูกชายพ่อของเด็ก คือ นายธนากร อายุ 20 ปี พร้อมลูกสะใภ้ มาช่วยดูแลกิจการลานรับซื้อมันสำปะหลังสด ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะเคลื่อนรถพ่วงบรรทุกที่มารอจอดบรรทุกมันไปเก็บ จึงขึ้นไปขับรถแต่ได้ดูระมัดระวังก่อนขึ้นรถตลอด เพราะรู้ว่ามีหลานชายเล่นอยู่ในลานมันประจำ แต่ตอนนั้นอยู่ในห้องพักไม่คิดว่าจะออกมา

พอเคลื่อนรถกับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เพราะลูกชายวิ่งออกมาเรียกให้หยุด พบว่ารถทับร่างหลานชาย เสียชีวิตแล้ว ไม่สามารถจะช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลได้ เพราะล้อหลังทับเข้าบริเวณศีรษะซีกซ้าย คาดว่าจะมีสิ่งของ หรือของเล่นตกอยู่ในท้องรถพอดี ทำให้เด็กอายุแค่ 1 ปี 8 เดือน ยังไม่รู้เรื่องวิ่งไปเก็บของ โดยที่พ่อแม่ที่กำลังทำงานไม่ทันระวัง จนเกิดเหตุสลดขึ้น

เหตุการณ์นี้สร้างความสูญเสียให้กับครอบครัว จนตัวเองยังรับไม่ได้ เพราะเป็นหลานชายคนแรก กลายเป็นตราบาปไปตลอดชีวิต ทั้งที่ทุกครั้งจะเคลื่อนรถหรือขับรถจะระมัดระวังตลอด แต่สุดท้ายพลาดจนได้ ยอมรับในความผิดพลาด และรู้สึกเสียใจมาก แต่เป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook