หญิงไทยสารภาพแล้ว “อาเธอร์” ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ

หญิงไทยสารภาพแล้ว “อาเธอร์” ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ

หญิงไทยสารภาพแล้ว “อาเธอร์” ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยา และตรวจสอบพบเป็นศพของนายเดวิด แบร์นัต นักธุรกิจหนุ่มชาวสเปน ที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 19 ม.ค. โดยมีผู้ต้องสงสัยคือ นายอาร์ตูร์ หรือ อาร์เธอร์ เซการ์รา ปริ๊นเซป อายุ 37 ปี เพื่อนร่วมชาตินายเดวิด พบหลักฐานการโอนเงินข้ามประเทศ และนายอาร์ตูร์ไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มหลายแห่งในกทม. และ จ.พระนครศรีอยุธยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.45 น. เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว น.ส.ปริศนา แสนอุบล หรือ พลอย อายุ 22 ปี เพื่อนสาวของนายอาร์ตูร์ ผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าหั่นศพชาวสเปน มาสอบปากคำในเบื้องต้นที่

โดย น.ส.ปริศนา รับสารภาพว่า นายอาร์ตูร์มาอยู่อาศัยกับตนเองตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค.59 ที่ผ่านมา โดยนั่งรถจยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีแดง ล้อทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาด้วยกัน โดยพักอยู่ที่บ้านจะแกโกน ต.สำโรง อ.เมือง จ.สุรินทร์

น.ส.ปริศนา กล่าวว่า นายอาร์ตูร์ได้หลบหนีไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ช่วงเวลา 6 โมงเย็นแล้ว หลังพากันไปเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะ บ้านเทนมีย์ ต.เทนมีย์ อ.เมืองสุรินทร์ เพราะตอนนั้นพนักงานร้านคาราโอเกะเปิดทีวีดูข่าว พบภาพของนายอาร์ตูร์พอดี จึงพากันสงสัย ตอนนั้นนายอาร์ตูร์เห็นพนักงานมองตนอย่างมีพิรุธ จึงรีบขับรถจยย.หนีออกไป

"ได้ไปทำงานที่กทม. และคบกับนายอาร์ตูร์มาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว โดยพักคอนโดคนละแห่งกัน และก็ไม่ทราบเรื่องว่านายอาร์ตูร์เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ซึ่งฉันไม่รู้ไม่เห็นด้วยกับเรื่องฆาตกรรมที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด" น.ส.ปริศนา กล่าว

ล่าสุด เมื่อเวลา 23.30 น. มีรายงานว่า น.ส.ปริศนา แสนอุบล หรือ พลอย รับสารภาพแล้วว่า นายอาเธอร์ เป็นคนฆ่าหั่นศพนายเดวิด เบอร์นาร์ด

ขอขอบคุณภาพจาก มติชนออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook