จ๊ะ อาร์สยาม รถคว่ำ! เชื่อทำบุญเยอะช่วยรอดเบญจเพส

จ๊ะ อาร์สยาม รถคว่ำ! เชื่อทำบุญเยอะช่วยรอดเบญจเพส

จ๊ะ อาร์สยาม รถคว่ำ! เชื่อทำบุญเยอะช่วยรอดเบญจเพส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.พ.) นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง จ๊ะ อาร์สยาม หรือ น.ส.นงผณี มหาดไทย เกิดอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพลิกคว่ำกลางถนนสายสวรรคโลก-ทุ่งเสลี่ยม บริเวณโค้งพระครูจันทร์ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย นั้น หลังเล่นคอนเสิร์ต ลั่นกลองฉลองตรุษจีนกับโตโยต้าที่หน้าที่ว่าการ อ.ทุ่งเสลี่ยม

เป็นช่วงเวลาที่ทีมงานสมาคมกู้ภัยข่าวภาพสวรรคโลก ขับรถกลับมาเส้นทางเดียวกัน พบรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ หมายเลขทะเบียน ฮย.3029 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำ จึงได้นำตัวคนเจ็บ 6 คน ส่ง รพ.สวรรคโลก มี น.ส.วรรณา อายุ 28 ปี แดนเซอร์ประจำวง ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้าย กล้ามเนื้อและเอ็นอักเสบ และแผลถลอกตามตัว น.ส.วัลยา อายุ 32 ปี ผู้จัดการวงคอเคล็ด ต้องใช้เฝือกดามคอ และมีรอยฟกช้ำตามเนื้อตัว นอกจากนั้น มีบาดแผลเล็กน้อย

ส่วน จ๊ะ อาร์สยาม ปลอดภัยดี มีเพียงรอยแผลที่เกิดจากเศษกระจกบาดเล็กน้อยที่ข้อมือซ้าย ตรวจเช็คร่างกายแล้วปวดหลังเล็กน้อย นอกนั้นไม่เป็นอะไรเลย พร้อมเล่าว่าขณะเกิดเหตุเส้นทางนั้นเป็นโค้งและกำลังก่อสร้าง แถมไม่มีป้ายเตือนเลย พอคนขับคือพี่เขยตนเอง ชื่อ นายบัณทึก เบรกก็เลยลื่นไถลจากเศษทรายที่ทำทาง ซึ่งตนเองนั่งอยู่เบาะหลังคนขับก็กลิ้งตีลังกาอยู่ในรถ

ช่วงนี้มีเรื่องอุบัติเหตุบ่อยมาก เชื่อว่าเพราะย่างเข้าสู่วัยเบญจเพส อีกทั้งเชื่อว่าเพราะตนเองเป็นคนทำบุญบ่อยจึงไม่เกิดเรื่องร้ายๆ กับตนเอง ส่วนรถที่เสียหายคงจะขายและซื้อใหม่เพื่อความปลอดภัย

ส่วนเรื่องงานที่รับไว้ไม่มีผลกระทบแน่นอน จะไปทุกงาน โดยเฉพาะงานกาชาดสุโขทัย ต้องกลับมาอีกครั้งแน่ๆ ในวันที่ 15 ก.พ.นี้ และเมื่อตรวจเช็คร่างกายกันเรียบร้อยแล้วก็จะเดินทางไป จ.อ่างทอง บ้านเกิดเพื่อร่วมงานบวชหลานชาย แถมพูดติดตลกว่าถ้าต้องแสดงต้องเต้นแดนเซอร์ในวงก็จะเต้นกันทั้งๆ ที่หัวแตก เพราะทีมแดนเซอร์ และวงตนเองเป็นวง"สตรอง"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จ๊ะ อาร์สยาม รถคว่ำ! เชื่อทำบุญเยอะช่วยรอดเบญจเพส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook