หนุ่มวัย 15 ขี่บิ๊กไบค์ โดนรถพ่วงทับร่างขาด 2 ท่อน

หนุ่มวัย 15 ขี่บิ๊กไบค์ โดนรถพ่วงทับร่างขาด 2 ท่อน

หนุ่มวัย 15 ขี่บิ๊กไบค์ โดนรถพ่วงทับร่างขาด 2 ท่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.พ.) เมื่อเวลา 10.30 น. สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ถูกรถบรรทุกพ่วงชนจนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายศาลายา-นครชัยศรี ปากทางเข้า อบต.ศาลายา ต.ศาลายา

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์  600 ซีซี สีเขียว ทะเบียน 2กว 6010 กทม.ล้มคว่ำ และกลางถนนพบศพชิ้นส่วนลำตัวช่วงบนของ นายวิพากษ์ อายุ 15 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 1 โรงเรียนพาณิชยการแห่งหนึ่ง ย่านสาย 2 ซึ่งเป็นคนขับขี่รถบิ๊กไบค์

  ห่างออกไปประมาณ 60 เมตรยังพบชิ้นส่วนส่วนล่างของผู้ตาย และพบรอยลากศพมีเลือดและชิ้นส่วนศพเป็นทางยาว สร้างความหดหู่ใจแก่ผู้ที่พบเห็น เจ้าหน้าที่จึงให้อาสามูลนิธินำร่างไปชันสูตรที่รพ.

  ส่วนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางสภ.พุทธมณฑล เจ้าหน้าที่จึงสกัดจับละจับได้ที่หน้าสภ.พุทธมณฑล เป็นรถพ่วงตัวพ่วง ทะเบียน 87-3680 นครปฐม ตัวลากพ่วงทะเบียน 87-5470 นครปฐม สภาพล้อหลังด้านซ้ายมีรอยเลือดและชิ้นส่วนศพติดอยู่ ส่วนผู้ขับขี่ชื่อ นายสุริยะ อายุ 32 ปี 

จากการสอบสวน นายสุริยะ ให้การว่า ขับรถบรรทุกหินไปส่งที่บางบอน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ก็มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และด้านซ้ายมีรถสิบล้อจอดอยู่  ระหว่างหลบสิบล้อก็ได้ยินเสียงเหมือนทับอะไรที่ตัวพ่วง ซึ่งตนเองไม่รู้ว่าเป็นคน จึงขับมาต่อจนมาถูกตำรวจเรียกจับกุมที่หน้าโรงพัก ถึงรู้ว่าชนคนตาย 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาคนขับรถพ่วง ว่าขับรถโดยประมาณทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กกลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook