ฟังความจริง! คลิปเก๋งชนกระบะ หลังถูกจวกยับไม่มีน้ำใจ

ฟังความจริง! คลิปเก๋งชนกระบะ หลังถูกจวกยับไม่มีน้ำใจ

ฟังความจริง! คลิปเก๋งชนกระบะ หลังถูกจวกยับไม่มีน้ำใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ก.พ.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กคุณชาญ นาวิกโยธิน ซึ่งเป็นคลิปความยาว 51 วินาที โดยผู้โพสต์คลิประบุว่า ตนเองคือคนขับรถฟอร์ด สีน้ำเงิน 

โดยในคลิปเผยให้เห็นภาพรถกระบะขับตีคู่ไปกับรถเก๋งนิสสัน ทีด้า ก่อนที่ถนนจะกลายเป็นทางคอขวด เหลือ 2 เลน ให้รถขับสวนกัน และรถสีขาวพยายามขับแซง แต่รถเสียหลักส่ายไปมา จนกระทั่งหักชนรถกระบะ และชนกันลงข้างทางทั้งคู่ ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้แชร์ไปมากมาย พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ว่าเพราะต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน และอยากให้คนใช้รถใช้ถนนมีน้ำใจให้กัน 

ด้าน รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ทางช่อง 3 เปิดเผยว่า ได้มีการสอบถามไปที่ผู้โพสต์คลิป ชื่อคุณชาญณรงค์ เป็นผู้ขับรถกระบะ ระบุว่า ไม่ใช่กรณีต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน แต่เกิดจากรถเก๋งมีปัญหา และคนขับไม่ชำนาญเส้นทาง 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (7 ก.พ.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่บริเวณโนนแดง จ.นครราชสีมา มุ่งหน้าไปทางเมืองโคราช โดยคลิปมาจากกล้องหน้ารถที่ขับตามมา ซึ่งเป็นแฟนกับคนขับรถเก๋ง เพราะจะเอารถเก๋งไปซ่อม เนื่องจากเพลาขับไม่ดี ตนใช้เส้นทางนี้บ่อย ทำให้ทราบว่า เส้นทางนี้เป็นทางลงเขา คอขวด พื้นผิวขรุขระ เลยชะลอความเร็ว จนรถเก๋งขับตีคู่ได้ 

เมื่อสอบถามคนขับรถเก๋งก็ทราบว่าไม่ใช่คนในพื้นที่ จึงไม่ชำนาญทาง และเมื่อรถเก๋งเริ่มขับแซงทำให้คันเร่งเกิดค้าง พวงมาลัยล็อค และเพลาหลุด ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ โดยคุณชาญณรงค์มีแผลแตกที่บริเวณศีรษะ และมีอาการเจ็บที่กระดูกต้นคอ ส่วนคนขับรถเก๋งกระดูกซี่โครงร้าว หัวโน ได้รับการรักษาตัวที่ รพ.โนนแดง อาการปลอดภัยกลับบ้านได้แล้ว 

ขอขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊กคุณชาญ นาวิกโยธิน และข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook