4 วันแทบขาดใจ แม่ยังตามหา น้องดีเจ เด็ก 3 ขวบหายที่ภูเก็ต

4 วันแทบขาดใจ แม่ยังตามหา น้องดีเจ เด็ก 3 ขวบหายที่ภูเก็ต

4 วันแทบขาดใจ แม่ยังตามหา น้องดีเจ เด็ก 3 ขวบหายที่ภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จนท.กระจกเงา ลงพื้นที่หาเบาะแส น้องดีเจ อายุ 3 ขวบ หายตัวไปที่ภูเก็ต 4 วันก่อน ญาติเชื่อถูกลักพาตัว วอนให้เอามาคืน

(7 ก.พ.) จากกรณีที่ น้องดีเจ เด็กชายวัย 3 ขวบเศษ ได้หายตัวไปอย่างลึกลับจากบ้านที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผ่านไปแล้ว 4 วันยังคงไร้วี่แววและเบาะแสของเด็กชายที่หายไป แม้ว่าทางญาติและครอบครัวจะเชื่อว่า เด็กชายน่าจะยังมีชีวิตอยู่

เจ้าหน้าที่ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ได้ลงพื้นที่ไปพบกับ นางเสาวลักษณ์ อายุ 23 ปี แม่ของน้องดีเจ อายุ 3 ปี 9 เดือน เพื่อสอบถามข้อมูลและช่วยติดตามข้อมูลค้นหาเด็กที่หายตัวไป พร้อมกับนำเอาโปสเตอร์ภาพใบหน้าและข้อมูลรายละเอียดของเด็กที่มูลนิธิจัดทำขึ้น ไปมอบให้กับครอบครัวและแจกจ่ายแก่คนในพื้นที่

อย่างไรก็ตามในเวลาประมาณ 10.00 น. วันพรุ่งนี้ (8 ก.พ.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา จะเข้าพบ พ.ต.อ.กิตติพงศ์ คล้ายแก้ว ผกก.สภ.วิชิต และเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติงาน เพื่อขอทราบข้อมูลความคืบหน้าในการดำเนินการสืบสวนสอบสวน เพื่อจะได้ร่วมกันติดตามตัวน้องดีเจต่อไป

ขณะที่ ผกก.สภ.วิชิต กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ยังคงลงพื้นที่หาเบาะแสเพิ่ม เพราะพยานหลักฐานที่ได้ยังไม่เพียงพอ เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุเป็นที่ส่วนบุคคล และค่อนข้างเปลี่ยว ไม่มีกล้องวงจรปิด อีกทั้งขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ไม่มีใครอยู่ในบริเวณใกล้เคียง

โดยหลังได้รับแจ้งได้ระดมกำลังลงพื้นที่ค้นหาโดยรอบพื้นที่ ทั้งในป่า ขุมน้ำ บ้านพักแล้ว แต่ก็ไม่พบน้องดีเจ เจ้าหน้าที่จึงต้องหาเบาะแสจากพื้นที่อื่นๆ เช่นกล้องวงจรปิดด้านนอก ซึ่งก็ยังไม่พบตัวน้องดีเจในวันเกิดเหตุ แต่เชื่อว่าเด็กจะยังมีชีวิตอยู่

สำหรับกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่แม่ได้พาน้องดีเจไปสมัครเข้าโรงเรียน เมื่อกลับมาถึงบ้านช่วงสายก็ได้ปล่อยให้เล่นอยู่ละแวกบ้าน กระทั่งออกจากบ้านมาตามหาตัว ก็ไม่พบลูกชายอยู่แล้ว ญาติพี่บ้านเกิดความไม่สบายใจเป็นอย่างมาก ต้องพึ่งหลักไสยศาสตร์ ที่ระบุว่า เด็กยังมีชีวิตอยู่และหายตัวไปที่ถนนห่างจากบ้าน 50 เมตร ทำให้ตอนนี้เชื่อว่าเด็กน่าจะถูกลักพาตัวไป

ข้อมูลจากมูลนิธิกระจกเงา แจ้งว่า เด็กชายที่สูญหายไปคือ น้องดีเจ อายุ 3 ปี หายตัวไปเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 ส่วนสูง 95 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 12 กิโลกรัม ผมสั้นทรงนักเรียน วันที่หายตัวไปสวมเสื้อฮู้ดสีขาว มีรูปแองกรี้เบิร์ดสีดำด้านหน้า กางเกงขาสั้นสีส้ม รองเท้าเบ็นเท็นสีเขียว หากมีเบาะแสโปรดแจ้ง มูลนิธิกระจกเงา 080-7752673

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook