ชัยภูมิเก๋งแม่ชีหักหลบ จยย.ชนต้นไม้ดับ 1 เจ็บ 3

ชัยภูมิเก๋งแม่ชีหักหลบ จยย.ชนต้นไม้ดับ 1 เจ็บ 3

ชัยภูมิเก๋งแม่ชีหักหลบ จยย.ชนต้นไม้ดับ 1 เจ็บ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเก๋งหักหลบจักรยานยนต์ เสียหลักชนต้นไม้บนถ.201 ชัยภูมิ - ชุมแพ ส่งผลแม่ชีที่มากับรถดับ 1 เจ็บอีก 3 ราย

ร.ต.อ.ศราวุฒิ มิ่งศิริ พนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ข้างทางมีผู้บาดเจ็บและ เสียชีวิต บนถนนสาย 201 ชัยภูมิ-ชุมแพหลักกิโลเมตรที่ 47 จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง เสียหลักชนกับต้นไม้และมีคนติดอยู่ในรถจำนวน 4 ราย

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างพุทธรรมแก้งคร้อ กำลังช่วยเหลือนำคนเจ็บออกจากซากรถได้ 2 ราย เป็นแม่ชีทราบชื่อคือ แม่ชีเขมมิกา อายุ 33 ปี เป็นชาว จ.อุบลราชธานี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก และ นายปรเมษฐ์ อายุ 74 ปี ชาว จ.เลย ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก 2 ท่อน นอกจากนี้ยังมีแม่ชีติดคาซากรถอาการสาหัสอีก 2 ราย คือ แม่ชีผักกาด อายุ 32 ปี ชาว จ.เลย มีอาการเลือดออกทางปากจมูกและไม่ได้สติ และ แม่ชีปิยะนัฐษ์ อายุ 38 ปีชาว จ.นครปฐม พบว่าเสียชีวิตอยู่คาซากรถ

จากการสอบถาม แม่ชีเขมมิกาและนายปรเมษฐ์ เล่าว่า ทั้งหมดเดินทางมาจากวัดร่มโพธิธรรม จ.เลย ด้วยรถเก๋งคันเกิดเหตุ เพื่อที่จะไปปฏิบัติธรรมที่วัดบางพระ จ.นครปฐม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกและมีงานวัดอยู่ใกล้ๆ จู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ขับออกมากะทันหัน คนขับตกใจจึงหักหลบจนรถเสียหลักไปชนต้นไม้ดังกล่าว ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อ จะเร่งติดตามหาคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันต้นเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook