สังเวยแรงหึง! หนุ่มฆ่าแฟนสาว โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ก่อนปลิดชีพตาม

สังเวยแรงหึง! หนุ่มฆ่าแฟนสาว โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ก่อนปลิดชีพตาม

สังเวยแรงหึง! หนุ่มฆ่าแฟนสาว โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ก่อนปลิดชีพตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มฆ่ารัดคอแฟนสาว ก่อนโพสต์ร่างลงประจานในเฟซบุ๊ก อ้างแค้นที่มีชู้ ก่อนจะปลิดชีพตัวเองตาม ตร.คาดปมหึงหวง

(7 ก.พ.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆาตกรรมที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) จุดเกิดเหตุพบบรรดาไทยมุง จับกลุ่มยืนดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิต 2 คน ศพแรกเป็นชาย ใช้เชือกผูกกับประตูหน้าห้องเช่า ไม่มีบาดแผลอื่นๆ ตามร่างกาย ส่วนอีกศพเป็นหญิง สภาพท่อนบนสวมเพียงยกทรงชั้นใน มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ลำคอมีสายไฟรัดอยู่ อีกทั้งมีแผลถูกแทงที่ใบหน้า เสียชีวิตอยู่ปลายเท้าศพฝ่ายชาย เบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ฝ่ายชายคือ นายสุริยัน อายุ 27 ปี ส่วนฝ่ายหญิงคือ นางสาวสุภัตรา อายุ 22 ปี ทั้งคู่เป็นชาว จ.อุดรธานี ย้ายมาทำงานที่ จ.ระยอง ชาวบ้านละแวกดังกล่าวบอกว่า ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกัน แต่ก็ไม่ได้สนใจ เพราะมักจะทะเลาะกันเช่นนี้บ่อยๆ

สำหรับข้อมูลทราบว่า ฝ่ายชายน่าจะมีปัญหาหวาดระแวงและหึงหวงฝ่ายหญิง เนื่องจากกลัวว่าจะมีชายอื่นมาติดพัน เพราะทราบว่าเคยคุยเล่นกับผู้ชายอื่นในเฟซบุ๊ก เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าเป็นเหตุฆาตกรรมเพราะความหึงหวง ฝ่ายชายลงมือฆ่าฝ่ายหญิง ก่อนจะฆ่าตัวเองตายตาม

นอกจากนี้ ยังพบว่าที่เฟซบุ๊กของฝ่ายชายมีการโพสต์รูปภาพร่างของฝ่ายหญิงที่เสียชีวิตแล้ว แชร์ลงไปให้เพื่อนในโลกออนไลน์ได้ดู พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว" พร้อมกับมีเนื้อหาอ้างว่า กลับมาบ้านแล้วเห็นภรรยาอยู่กับชายอื่น เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก มูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook