แม่ถูกยิงดับ ลูก 1 ขวบร่างเปื้อนเลือด กอดศพร้องไห้

แม่ถูกยิงดับ ลูก 1 ขวบร่างเปื้อนเลือด กอดศพร้องไห้

แม่ถูกยิงดับ ลูก 1 ขวบร่างเปื้อนเลือด กอดศพร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.พ.) เมื่อเวลา 21.30 น. สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่กระท่อมในสวนผลไม้บนภูเขา ม.6 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา ห่างจากน้ำตกกะโรมประมาณ 1.5 กม.

เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าขึ้นไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างทุลักทุเล เนื่องจากเป็นเชิงเขาสูงชัน แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุต้องพบภาพสลด มีเด็กหญิงวัย 1 ขวบ กำลังกอดศพร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ร่างกายเปื้อนเลือดแดงฉาน

เจ้าหน้าที่จึงได้นำเด็กออกมาแล้วเข้าทำการชันสูตรศพ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.นันทิพร อายุ 20 ปี นอนหงายอยู่ในกระท่อม สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้ากกหูซ้าย 1 นัด

จากการสอบสวน ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นของวันเดียวกัน เพื่อนของ น.ส.นันทิพร ผู้ตายได้ไปส่งที่บนกระท่อมดังกล่าว พร้อมกับลูกสาววัย 1 ขวบ หลังจากตกค่ำ ก็ไม่กลับบ้าน พ่อของผู้ตายได้ตามไปที่กระท่อม เมื่อไปถึงได้เรียกชื่อลูกสาว พบหลานสาวที่กอดศพแม่อยู่ ได้ยินเสียงตาเรียกจึงร้องไห้ออกมาเสียงดัง ก่อนพบร่าง น.ส.นันทิพร นอนตายจมกองเลือด

สำหรับ น.ส.นันทิพร ผู้ตายเป็นแม่หม้ายลูกติด สามีเก่าได้เสียชีวิตเมื่อ 5-6 เดือน ที่ผ่านมา หลังสามีเสียชีวิตไปแล้ว ได้หันมาคบหากับหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนเก่าอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าผู้ตายอาจจะนัดหมายกับแฟนหนุ่ม ให้ไปเจอกันที่กระท่อมบนภูเขา แล้วอาจจะมีปัญหาบางอย่างกัน จึงมีการใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ ก่อนแฟนหนุ่มจะหลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้สอบสวนในเชิงลึกพบว่าแฟนหนุ่มผู้ต้องสงสัยรายนี้พัวพันเรื่องยาเสพติด อาจจะก่อเหตุด้วยความไม่ตั้งใจ แต่ก็จะทำการสอบสวนถึงประเด็นอื่นๆ ด้วย และจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก สมาคมหน่วย กู้ภัยลานสกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook