สุดช็อก พ่อคลั่ง ก่อเหตุโศกนาฎกรรม ยิงลูกตายยกครัว 4 ศพ จนท.เร่งเจรจา!

สุดช็อก พ่อคลั่ง ก่อเหตุโศกนาฎกรรม ยิงลูกตายยกครัว 4 ศพ จนท.เร่งเจรจา!

สุดช็อก พ่อคลั่ง ก่อเหตุโศกนาฎกรรม ยิงลูกตายยกครัว 4 ศพ จนท.เร่งเจรจา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30น.วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.วิสวัส ไพบูลย์ ร้อยเวร สภ.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีเด็กถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 270 หมู่ 2 บ้านตันหยงสตาร์ ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรังหลังรับแจ้งเหตุ ได้รายงานให้ พ.ต.อ.ทรงเกียรติ ทองสง ผกก.สภ.ปะเหลียน และ พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช ผบก.ภ.จว.ตรัง ทราบจากนั้นได้ประสานไปยัง แพทย์โรพยาบาลปะเหลียน กู้ภัยปะเหลียน เดินทางที่ยังจุดเกิดเหตุ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปะเหลียน และ ชุดสืบสวน กก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วย นายบุญชัย สมใจ นายอำเภอปะเหลียน นายสมชาย ท้ายห้วน กำนันตำบลท่าข้าม และกำลังกว่า 50 นาย เดินทางมาสมทบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบคนร้ายชื่อ นายพรพิชิต (ดำ) หยงสตาร์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 270 หมู่ 2 บ้านตันหยงสตาร์ ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน ซึ่งหลบซ่อนอาศัยอยู่ภายในบ้าน ไม่ยอมออกจากบ้าน เนื่องจากได้ก่อคดียิงลูกตัวเอง จำนวน 4 คน เสียชีวิตทั้งหมด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดล้อมบ้านเพื่อที่จะเจรจากับนายพรพิชิต ที่มีอาการเครียดอย่างหนัก

ภายในบ้านชั้นสอง ซึ่งเป็นห้องนอน พบศพเด็กเสียชีวิต จำนวน 4 คน ซึ่งเป็นลูกของ นายพรพิชิต ประกอบด้วย ด.ญ.พัชราภรณ์ อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.โรงเรียนปะเหลียนผดุงศิษฐ์ คนที่สอง เด็กชายวัชรพงษ์ อายุ12 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนบ้านหยงสตาร์ (เป็นนักกีฬาโรงเรียน) คนที่สามเด็กหญิง พัชรินทร์ อายุ 5 ปี และคนที่สี่ เป็นเด็กชายพัฒนยุ อายุ 3 ปี เรียนอยู่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านทุ่งรวงทอง สภาพศพถูกยิงด้วยอายุปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 แมกกาซีน กระสุนเจาะศรีษะ ทั้ง 4 คนนอนเสียชิวิตเรียงรายบนที่นอน

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 5 เดือน นายพรพิชิต มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง และได้หย่าร้างกับ นางสุภัทรา เข็มขาว (ภรรยา) อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นมารดาของเด็กทั้ง 4 คน ต่อมาได้เดินทางไปทำงานกับน้าสาว ที่จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ นายพรพิชิต เดินทางกลับบ้าน โดยที่ช่วงเย็นวันที 7 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเทศกาลตรุษจีน นายพรพิชิต ได้พาลูกทั้ง 4 คนไปทานอาหารเย็น และได้โทรศัพท์หานางสุภัทรา จำนวนหลายครั้ง แต่ไม่รับสาย

ขณะที่ นางสุภัทรา (ภรรยา) ไม่ได้ไปร่วมรับประทานอาหารด้วย จากนั้นได้นำลูกทั้ง 4 คนกลับบ้าน จากนั้นเวลา ประมาณ 02.30น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ขณะที่ลูกๆนอนหลับ นายพรพิชิต ได้นำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 แมกกาศซีน จ่อยิงลูกของตัวเองบริวณศรีษะที่ละคนจนเสียชีวิต

ผู้สือข่าวรายงานว่า ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว พร้อมที่จะเจรจาเกลี้ยงกล่อม กับนายพรพิชิต เข้ามอบตัว แต่ยังไม่สามารถเจราจาได้ และหวั่นเนื่องจากเกรงว่านายพรพิชิต จะฆ่าตัวตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook