"หมอนางฟ้า" มาอีกแล้ว แพทย์หญิงหยุดรถ วิ่งช่วยลุงเจ็บกลางถนน

"หมอนางฟ้า" มาอีกแล้ว แพทย์หญิงหยุดรถ วิ่งช่วยลุงเจ็บกลางถนน

"หมอนางฟ้า" มาอีกแล้ว แพทย์หญิงหยุดรถ วิ่งช่วยลุงเจ็บกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์สนั่น! "หมอนางฟ้า" โผล่อีกแล้ว ภาพแพทย์หญิงเหยียบเบรก จอดรถวิ่งช่วยคุณลุงบาดเจ็บกลางถนน ชาวเน็ตชื่นชมอีกครั้ง

(8 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังชื่นชมเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนถนนกาญจนภิเษก-บางบัวทอง เมื่อพบแพทย์หญิงคนหนึ่งจอดรถยนต์ ก่อนจะวิ่งเข้าไปช่วยเหลือและตรวจดูอาการคุณลุงคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุอยู่กลางถนน เป็นภาพประทับใจอีกครั้งในสังคม

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ อ.ต้น นกยูงสะบัดกรรม ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว แชร์ลงในเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) กลายเป็นที่ได้รับความสนใจจากโซเชียลเน็ตเวิร์ก ภาพดังกล่าวเผยให้เห็นผู้หญิงสวมชุดสีขาว กำลังเช็คและตรวจร่างกายของชายสูงวัยคนหนึ่ง ที่ประสบอุบัติเหตุถูกนำตัวเข้ามานั่งอยู่ตรงไหล่ทาง

เจ้าของรูปภาพดังกล่าว ยังได้โพสต์ว่า "วันนี้ตั้งใจจะไปทำบุญกับเพื่อนสาวที่ จ.นครปฐม ระหว่างทางพบเจอคุณลุงประสบอุบัติเหตุ บนถนนกาญจนาภิเษก-บางบัวทอง ด้วยจิตวิญญาณของความเป็นแพทย์ นางจอดรถแล้ววิ่งด้วยความเร็วสูงลงไปช่วยคุณลุงทันที! ขอยืนปรบมือให้แพทย์ไทย เรื่องนี้ทำให้รู้ว่า จิตวิญญาณของความเป็นหมอ ไม่ว่าจะอยู่สถานการณ์ใด หากต้องเจอผู้ป่วย นางจะสะบัดบ๊อบ...สะบัดกระโปรง แล้ววิ่งนำเพื่อนไปช่วยผู้ป่วยก่อน"

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สังคมออนไลน์ต่างให้การชื่นชมกับวีรกรรมดังกล่าวของแพทย์หญิงที่สละเวลาเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง นับเป็นภาพดีๆ ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อน เพิ่งมีภาพลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นที่ จ.ภูเก็ต ทำให้ทุกคนขนานนามพวกเธอว่า "คุณหมอนางฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook