ดีเจพุฒ เปิดใจขอโทษ!! มั่นใจไม่เคยลืมตัว

ดีเจพุฒ เปิดใจขอโทษ!! มั่นใจไม่เคยลืมตัว

ดีเจพุฒ เปิดใจขอโทษ!! มั่นใจไม่เคยลืมตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดกระแสดราม่าหนักมากสำหรับกรณีที่นักแสดงสมทบออกมาแฉดีเจหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ว่าพูดจาดูถูกนักแสดงสมทบเพื่อเอาใจแฟนคลับที่เข้าร่วมถ่ายละครในฉากนั้นด้วย ดูเหมือนยิ่งจะเรื่องไปกันใหญ่ เมื่อผู้จัด "เจี๊ยบ โสภิตนภา" ได้ออกมาปกป้อง แต่กลับถูกชาวโซเชียลถล่มยับเช่นกัน อีกทั้งยังมีกรณีที่ดีเจรุ่นพี่ "เอกกี้" โพสต์ไอจีเหน็บเพื่อชื่นชม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ว่าเป็นพระเอกนอกจอตัวจริง

ล่าสุด พุฒ พุฒิชัย ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรกถึงทุกกรณีที่เกิดขึ้นว่า ขอโทษนักแสดงสมทบและใครหลายคนที่ติดตามข่าวจนเกิดความไม่พอใจ ยอมรับสิ่งที่ทำแค่อยากสร้างความเอ็นเตอร์เทรนให้ทุกคนหายเหนื่อย แต่ไม่ได้คิดก่อน พร้อมบอกจากนี้จะทำอะไรคงต้องไตร่ตรองมากขึ้น ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนสำคัญ

ถามถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น?
"จริงๆ ออกมาขอโทษไปแล้วหนึ่งครั้งนะครับ วันนี้ก็ถือโอกาสออกมาพูดสรุปจบทุกอย่าง วันนั้นที่เราถ่ายละครมีนักแสดงสมทบและแฟนคลับเยอะมากครับ และมีกรณีที่บอกว่าเราพูดดูถูกนักแสดงสมทบ จริงๆ เราไม่ได้มีเจตนาจะไปพูดดูถูกนักแสดงสมทบคนไหนเลย ตัวเราเองเราเป็นคนไม่ชอบดูถูกคนอยู่แล้ว เราก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกันที่มีข่าวไม่ดีออกมาแบบนี้ เราพลาดเองครับที่คิดว่ามันเป็นความสนุก มันเกิดจากการเอ็นเตอร์เทรนที่เราคิดว่าดี แต่พอมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เราก็น้อมรับ และเก็บไว้เป็นบทเรียนครับ ว่าต่อไปเราจะพูด หรือทำอะไร ต้องคิดเยอะขึ้นครับ ขอใช้โอกาสตรงนี้ที่จะขอโทษนักแสดงสมทบที่วันนั้นเราอาจจะพูดจาทำให้เสียความรู้สึกเกินไป เราไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ครับ"

ได้ดูที่นักแสดงสมทบออกมาแถลงข่าวบ้างไหม?
"ได้ดูบ้างครับ"

เขาบอกเราขอโทษผ่านๆ อยากให้เราขอโทษแบบจริงจัง?
"เราขอโทษทุกอย่างออกมาจากใจอยู่แล้วครับ"

หลังจากเหตุการณ์นี้มันทำให้เราต้องคิดก่อนพูดมากขึ้นไหม?
"ต้องระวังมากขึ้นครับ เพราะเราไม่ได้มีอาชีพเป็นแค่ดีเจอย่างเดียว เราไม่ได้เป็นแค่พิธีกร เรายังมีบทบาทของนักแสดงด้วย เราเอาทักษะในการเป็นดีเจหรือพิธีกรไปใช้ในงานอื่นๆ บางทีก็ต้องคิดก่อนที่จะพูดออกไป ครั้งนี้ถือว่าเป็นครูคนั้งสำคัญเลยครับ ที่ทำให้เราคิด มีสติมากขึ้นในการที่จะทำอะไรต่อๆ ไป"

เหตุการณ์นี้ทำให้ปั่นป่วน เกิดกระแสแอนตี้เรามากขึ้น?
"อย่างที่เราบอกครับ เป็นเรื่องที่เราไม่ได้เจตนาและไม่ได้ตั้งใจ วันนี้ก็ถือโอกาสขอโทษทั้งนักแสดงสมทบทุกๆ คน รวมถึงคนอื่นๆ ที่ติดตาม อาจจะเห็นข่าวและรู้สึกไม่ดี ก็ต้องขอโทษครับ"

เจี๊ยบ โสภิตนภา ก็โดนกระแสดราม่าไปด้วย หลังจากที่ออกมาปกป้องเรา?
"จริงๆ แล้วพี่เจี๊ยบเป็นผู้จัดครับ พี่เจี๊ยบก็ออกมาพูดในสิ่งที่ผู้จัดต้องพูด พูดในสิ่งที่ถูกต้อง ผิดก็ว่ากันไปตามผิดครับ"

เหตุการณ์นี้ทำให้เราโดนกล่าวหาว่าลืมตัว เรื่องเยอะ?
"เรื่องการลืมตัวหรือไม่ลืมตัว พุฒว่าตัวพุฒเองจะรู้ตัวที่สุดครับ ว่าเรามาจากไหน เราโตมายังไง กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ พุฒรู้ตัวพุฒดีครับ เราโตมายังไง กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เรายังคงเป็นตัวเราเหมือนเดิม ก็ใช้เวลาเป็นตัวพิสูจน์มากกว่าครับ"

เหตุการณ์นี้กระทบกับจิตใจเรามากน้อยแค่ไหน?
"มันก็เสียใจแหละครับ ที่มันกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา แต่สุดท้ายเรามาดูที่มาที่ไป เหตุผล และน้อมรับผิดทุกอย่างครับ"

ยังมีกระแสว่าเหตุการณ์ที่เราช่วยคนเป็นลม เราสร้างขึ้นมา?
"จริงๆ ไม่ได้สร้างครับ เหตุการณ์ที่นักแสดงสมทบเป็นลม เราก็ได้เข้าไปช่วยเหลือนะครับ เราได้อธิบายไป มีแฟนคลับได้ถ่ายคลิปไว้ ก็เป็นตัวช่วยในการยืนยันว่าเราไม่ได้ยืนเฉย เราเข้าไปให้การช่วยเหลือ เราช่วยเรียกทีมงานเข้ามา จริงๆ อะไรมันเกิดขึ้นได้ ก็ให้เป็นบทเรียนไป พูดก็คิดเยอะขึ้น ระวังเยอะขึ้น"

กับพี่เอกกี้ที่เขาโพสต์ไอจี หลายคนโยงว่าเหน็บเรา?
"ไม่ได้มีปัญหานะครับ ไม่รู้เรื่องเลยครับ พี่เอกกี้ ก็เป็นดีเจที่เอไทม์ด้วยกัน ไม่ทราบที่เขาโพสต์เหน็บนะครับ เราทำงานของเราอยู่แล้ว มีมาก มีน้อย ก็ตั้งใจทำงานต่อไป"

สุดท้ายมีอะไรจะพูดไหม?
"ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ยอมรับผิดกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้หลายคนเสียใจ และเสียความรู้สึก ก็ระวังมากขึ้นครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดีเจพุฒ เปิดใจขอโทษ!! มั่นใจไม่เคยลืมตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook