หมายจับอาร์ตูร์คดีฆ่าหั่นศพหนุ่มสเปนแล้วโดน2ข้อหาหนัก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/389/1945698/677210-01.jpgหมายจับอาร์ตูร์คดีฆ่าหั่นศพหนุ่มสเปนแล้วโดน2ข้อหาหนัก

    หมายจับอาร์ตูร์คดีฆ่าหั่นศพหนุ่มสเปนแล้วโดน2ข้อหาหนัก

    2016-02-08T15:58:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ศาลอาญารัชดา ออกหมายจับ 'อาร์ตูร์ ' ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพชาวสเปน นำชิ้นส่วนไปทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา โดน 2 ข้อหาหนัก

    ศาลอาญารัชดา ออกหมายจับ นายอาเธอร์ หรือ อาร์ตูร์ เซการ์รา ปรินเซฟ ชาวสเปน ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซ่อนเร้น อำพรางศพ และข้อหาอื่น ๆ คดีฆ่าหั่นศพ นายเดวิด แบร์นาต ชาวสเปน และนำชิ้นส่วนไปทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากพนักงานสอบสวนยื่นคำร้อง และศาลได้ไต่สวนคำร้องพิจารณาแล้ว มีคำสั่งให้ออกหมายจับ เพื่อติดตามตัวผู้ต้องหา มาดำเนินคดี

     

    ตร.สอบหนุ่มสาวไทยโยงหั่นศพผบ.ตร.จ่อแถลง

    พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น ที่ปรึกษา สบ 10 ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพ ได้มาร่วมสอบปากคำ นางสาวปริศนา แสงอุบล และ นายอัฐชัย ตัวสะอาด เพื่อนของ นางสาวปริศนา ที่ถูกคุมตัว จากจังหวัดสุรินทร์ มาสอบสวนที่ กองบินตำรวจ ถ.รามอินทรา กม.4 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

    โดย พล.ต.อ.ปัญญา บอกว่า จากการสอบสวน นางสาวปริศนา และ นายอัฐชัย ให้การเป็นประโยชน์ โดย นางสาวปริศนา จะพาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดฆาตกรรม ส่วน นายอัฐชัย ทำหน้าที่ในการขับรถพา นายอาร์ตูร์ ไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มตามจุดต่าง ๆ ส่วนรายละเอียด ผลการจับกุมคดีนี้ ต้องรอให้ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่เดินทางไปรับตัว นายอาร์ตูร์ เซการ์รา ปรินเซฟ ชาวสเปนผู้ต้องหา ที่ชายแดน จ.ตราด ด้วยตนเอง จะเป็นผู้แถลงชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการจับกุมทั้งหมดให้สื่อมวลชนได้รับทราบต่อไป

    ขณะที่ศาลอาญารัชดา ได้ออกหมายจับ นายอาร์ตูร์ แล้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซ่อนเร้น อำพรางศพ สำหรับบรรยากาศที่กองบินตำรวจ ในขณะนี้มีผู้สื่อข่าวทั้งนักข่าวของไทยเองและสื่อต่างชาติ มาปักหลักรอทำข่าวกันจำนวนมาก




    ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::::::::

    ผบ.ตร.รับตัวอาตูร์ชายแดนตราดแล้วนำสอบกทม.

    http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=677167

    ปัญญาปัดตอบรับตัวอาตูร์ฆ่าหั่นศพรอหลักฐานชัด

    http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=677138