ชาวบ้านสุรินทร์โวย4แยกเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ชาวบ้านสุรินทร์โวย4แยกเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ชาวบ้านสุรินทร์โวย4แยกเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านโวย 4 แยก เกิดอุบัติเหตุตาย - เจ็บ บ่อยครั้ง ขณะที่แขวงการทางสุรินทร์ เตรียมสร้างเกาะกลาง - ไฟจราจร

ที่บริเวณ 4 แยกเมืองที ถนนสายสุรินทร์ - ศีขรภูมิ หน้า อบต.เมืองที บ.เมืองที ต.เมืองที อ.เมือง จ.สุรินทร์ เส้นทางหมายเลข 226 ชาวบ้านหลายหมู่บ้านในพื้นที่กว่า 60 คน รวมตัวกันนำเครื่องเซ่นไหว้และหัวหมู มาตั้งโต๊ะเพื่อประกอบพิธีเซ่นไหว้บอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บริเวณนั้นให้ช่วยดูแลคุ้มครองประชาชนที่สัญจรผ่าน 4 แยกดังกล่าวให้ปลอดภัย และอย่าได้เกิดอุบัติเหตุอีก หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ที่วิ่งบนถนนสายหลักด้วยความเร็ว ชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่กำลังจะข้ามสี่แยกหลายครั้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง 

ด้าน นายศรชัย สุภิมารส นายก อบต.เมืองที ระบุว่า วันนี้ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้ถนนเส้นทางนี้ ได้ร่วมกันทำพิธีเซ่นไหว้ ตามความเชื่อ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเป็นประจำ เนื่องจากเป็นทางโค้ง ร่วมทางแยก มีจุดเสี่ยงมากมาย ตั้งแต่ถนนเส้นนี้ถูกขยายตามหลักการพัฒนาขึ้นเป็น 4 เลน ปัญหาในเรื่องอุบัติเหตุก็ตามมา จึงอยากวอนขอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรงเข้ามาแก้ไขปัญหา 

ขณะที่ นายทวี เวียนไธสง รอง ผอ.สนง.แขวงการทาง จ.สุรินทร์ กล่าวว่า ถนนตรงจุดนี้เป็นจุดหน้าอันตราย เป็นทางที่ถนนท้องถิ่นเข้ามาเชื่อมต่อและเป็นจุดโค้ง ส่วนแนวทางในการแก้ไขปัญหานั้น ทางแขวงคณะบริหารแขวงได้คุยกันว่าจะแก้ไข โดยการทำแบบเดียวกันกับแยกบุฤาษี คือ ปิดแยกแล้วทำเกาะกลางมีจุดยูเทิร์นให้ พร้อมไฟสัญญาณต่าง ๆ ป้ายต่าง ๆ และยังเตือนประชาชนให้ระมัดระวังขณะใช้ถนน 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook