พีคเผยผ่าตัดเนื้องอกใกล้หายดีปลื้มเต๋อดูแลดี

พีคเผยผ่าตัดเนื้องอกใกล้หายดีปลื้มเต๋อดูแลดี

พีคเผยผ่าตัดเนื้องอกใกล้หายดีปลื้มเต๋อดูแลดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'พีค ภัทรศยา'เผย ผ่าตัดเนื้องอกใกล้หายดี ปลื้ม 'เต๋อ' ดูแลดี ยังไม่คิดรีเทิร์น ไม่ได้คุยเรื่องข่าว ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน

หลังจากตัดสินใจอยู่นานว่าจะผ่าตัดดี ไม่ผ่าตัดดี สำหรับกระดูกบริเวณหน้าผากที่ปูดออกมา ของสาว 'พีค ภัทรศยา' ล่าสุดถือว่าผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว และงานนี้ยังได้อดีตคนรู้ใจอย่าง 'เต๋อ ฉันทวิชญ์' ไปคอยให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ ด้วย ก็คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วล่ะเนอะ ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวพีค เจ้าตัวอัพเดตเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

"หายเกือบปกติ แต่ยังไม่ 100% ค่ะ แผลเล็กมาก หมอเก่งมาก ทำงานแต่งหน้าได้ปกติ แต่คุณหมอเขาก็เตือนอย่าไปจับเดี๋ยวจะอักเสบได้ เพราะมีโอกาสกลับอีก สรุปคือมันเป็นเนื้องอก ก้อนเล็ก ๆ อ่ะค่ะ ตอนนี้ก็ต้องระวังอย่าไปกระแทกอะไร เพราะเนื้อยังอ่อนอยู่ช้ำอยู่ หายกังวลไหม เอาออกแล้ว? ตอนที่หัวปูดก็ไม่รู้สึกว่ามันแปลกอะไรค่ะ ตอนไม่มีถึงรู้ว่ามันแปลก แต่ไม่มีดีกว่า (หัวเราะ) วันผ่าตัดพี่เต๋อไปให้กำลังใจด้วย พีคกลัวการผ่าตัด พี่เต๋อทราบ เลยไปให้กำลังใจก่อนค่ะ ช่วงนั้นก็เครียดเหมือนกัน ก็ขอบคุณมากที่ยังเป็นห่วงมาให้กำลังใจ 

หลายคนลุ้นให้รีเทิร์นเพราะดูรัก ห่วงใยกัน ? เราก็ยังรักอย่างที่พีคเคยพูด เหมือนคนในครอบครัวแล้วค่ะ เรียนรู้กันมา 9 - 10 ปี ก็ยังห่วงใยกันตลอด โอกาสรีเทิร์นตอนนี้ยังไม่ทราบจริง ๆ ทำทุกวันนี้ให้ดี พี่เต๋อเขาก็มีความสุขดี เราก็ยังโสดทั้งคู่ ก็ยังไม่มีใครค่ะ ถ้าถามว่าเราอยากมีใครมาดูแลไหมเหรอ ตอนนี้พีคค่อนข้างโตขึ้น ดูแลตัวเองได้ดี เลยรู้สึกสนุกกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ เหมือนมีคนดูแลมานาน ดูแลตัวเองก็สนุกอีกแบบค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook