สุดสลด! พ่อยิงลูก 4 ศพ ก่อนยิงตัวเองตายที่ตรัง

สุดสลด! พ่อยิงลูก 4 ศพ ก่อนยิงตัวเองตายที่ตรัง

สุดสลด! พ่อยิงลูก 4 ศพ ก่อนยิงตัวเองตายที่ตรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อยิงลูกเสียชีวิต 4 ศพ ที่ จ.ตรัง ก่อนยิงตัวตายตาม ขณะเจ้าหน้าที่พยายามเข้าชาร์จ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเกิดความเครียดที่เลิกกับภรรยา

วันที่ 8 ก.พ. 59 ตำรวจภูธรปะเหลียน จ.ตรัง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายยิงเด็กเสียชีวิต 4 ราย ภายในบ้าน ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ทราบชื่อคนร้าย นายพรพิชิต ก่อเหตุยิงลูกเสียชีวิต 4 ราย อายุ 15 ปี , 12 ปี , 5 ปี และ 3 ปี เป็นชาย 2 คนและหญิง 2 คน เหตุเกิดตั้งแต่เวลา 02.00 น. ชาวบ้านได้แจ้งตำรวจเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.

โดยหลังก่อเหตุคนร้ายยังคงหลบอยู่ในบ้านพักพร้อมอาวุธปืนขนาด จุด 22 ที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมบ้านพักตั้งแต่เวลา 08.30 น. แต่คนร้ายได้ยิงปืนข่มขู่ 2 นัด เจ้าหน้าที่ให้ญาติและเพื่อนของคนร้ายมาช่วยพูดจาเกลี้ยกล่อมแต่ไม่สำเร็จ นอกจากนี้คนร้ายยังขู่จะยิงตัวตาย และขอพบภรรยา แต่ตำรวจไม่อนุญาต เพราะเกรงจะยิงภรรยาและยิงตัวตายตาม

จากการสอบสวนทราบว่า ปกติบ้านหลังดังกล่าวมีคนอยู่รวมกัน 6 คน ประกอบด้วยพ่อ แม่ และ ลูกอีก 4 คน แต่เมื่อหลายวันก่อนภรรยาได้ออกจากบ้านไป เมื่อสามีกลับมาจากทำงานที่ จ.นครศรีธรรมราช ไม่พบภรรยา จึงได้ก่อเหตุสลดดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุเกิดจากความเครียดที่เลิกกับภรรยา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนร้ายได้ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 17.23 น. ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปชาร์จตัว แต่ขณะนั้นคนร้ายได้เหนี่ยวไกไว้แล้ว เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปคนร้ายจึงได้ยิงตัวเองเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมเป็นเวลานานประมาณ 9 ชม. (08.30 - 17.23 น.) ขณะที่ได้มีการฝังศพลูกทั้ง 4 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook