แชร์สนั่นFB!เวียร์พระเอกตัวจริงจอดรถช่วยบิ๊กไบค์ล้ม

แชร์สนั่นFB!เวียร์พระเอกตัวจริงจอดรถช่วยบิ๊กไบค์ล้ม

แชร์สนั่นFB!เวียร์พระเอกตัวจริงจอดรถช่วยบิ๊กไบค์ล้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์สนั่น FB! คลิปหนุ่ม 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' พระเอกตัวจริง จอดรถช่วยหนุ่มบิ๊กไบค์ล้มข้างทาง แฟนคลับแห่ชมน้ำใจงาม

เป็นพระเอกทั้งในจอและนอกจอตัวจริง สำหรับพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ หลังจากมมีสมาชิกเฟซบุ๊กที่ชื่อ NestLe NL Na ได้โพสต์เรื่องคลิปเรื่องราวความประทับใจถึงความมีน้ำใจของพระเอกหนุ่มที่ลงไปช่วยรถบิ๊กไบค์ประสบอุบัติเหตุ ลื่นไถลลงข้างทาง ขณะเดินทางไปเที่ยวสวนผึ้ง ซึ่งคนที่ประสบอุบัติเหตุ ได้โพสต์ข้อความชื่นชมในความมีน้ำใจยิ่งของพระเอกหนุ่ม ซึ่งคนที่เข้าไปดูคลิปดังกล่าวต่างก็รู้สึกประทับใจพร้อมช่วยกันแชร์เรื่องดังกล่าวออกไป อย่างแพร่หลาย

"เหตุเกิดวันนี้ (7/2/2559) เลยครับ ที่ จ.ราชบุรี ผม และเพื่อน ๆ ได้มาเที่ยวงานยิปซี คานิวัล และกำลังจะเดินทางกลับในช่วงเช้า ผมได้มาแวะทานข้าวเที่ยงกับเพื่อน ๆ สักพักคุณเวียร์ และกลุ่มเพื่อนเดินเข้ามาในร้าน สาว ๆ ในกลุ่มผมอยากขอถ่ายรูป (แต่ในกลุ่มคุยกันว่า อยากให้เวลาส่วนตัวเค้ามากกว่า) เลยนั่งทานกันเฉย ก่อนออกมาจากร้านคุณเวียร์และกลุ่มเพื่อน ยกมือทักทาย (ในใจคิด โห!!เป็นกันเองมากๆ) ผมก็ยกมือตอบ ตามสไตล์ของคนขี่ bigbike ด้วยกัน (คุณเวียร์ก็เคยขี่ Triumph เช่นกัน) ผมขี่รถไปธุระต่อ ขากลับเห็นกลุ่มคุณเวียร์กำลังกลับก็ไม่ได้คิดอะไร ระหว่างทางเจอทางโค้ง (โค้งค่อนข้างกว้าง) ผมเห็นแล้วหล่ะ จึงลดความเร็ว คุมสติ (เป็นโค้งที่มีซอยใหญ่ ๆ เป็นทางร่วม) มันดันมีทรายตรงไหล่ทาง จังหวะเข้าโค้งชะลอความเร็ว ผมรู้สึกเหมือนจะหลุดโค้ง เบรกจังหวะนั้นไถล แน่นอน!! ผมจึงตัดสินใจขี่ตรง ๆ แล้วเบรก (ความเร็วต่ำมาก) ล้อหยุดสนิทแต่ไถลทรายตามคาด ไม่ล้ม แต่ตรงลงข้างทาง ผมลงข้างทางแล้วล้ม ผมและแฟน ไม่เจ็บอะไรเลย รถก็ไม่เสียหาย แต่ปัญหาคือจะเอารถขึ้นยังไง หลุมที่ลงไประยะจากผิวถนน แทบจะมิดหัวสักพักเพื่อนผมขี่ย้อนกลับมา (เค้าบอกว่าเค้าก็เกือบหลุดเหมือนกัน) ในใขณะนั้น แม่จ้าว!!! คุณเวียร์และเพื่อนจอดรถลงมาช่วย แฟนเพื่อนผมงี้ลืมผมเลย 555 ได้แต่เก็บภาพความมีน้ำใจของคุณเวียร์ (โดยได้มีชาวบ้านแถวนั้นมาช่วยดันรถขึ้น แล้วเล่าให้ฟังอีกว่า โค้งนี้หลุดกันประจำ) ขอบคุณพี่ ๆ ที่มาช่วยดันรถ /คุณเวียร์และเพื่อน ๆ มากนะครับ *หล่อแล้วยัง มีน้ำใจอีก ขอให้ดังเปรี้ยงปร้างนะครับ ปล.อยากให้ช่วยกันแชร์ด้วยนะครับผม เอาให้ดังถึงสวรรค์"

โดยเจ้าของเรื่องราวดังกล่าวยังได้โพสต์ ว่า คำพูดแรกของพี่เวียร์ "เป็นยังไงบ้างครับ มีใครบาดเจ็บตรงไหนหรือเปล่า ระหว่างที่ถามพี่เค้าโดดลงไปเก็บเอากระเป๋าและหมวกกันน๊อคขึ้นมาให้"




ขอบคุณข้อมูล เฟสบุ๊ก  NestLe NL Na




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook