แต๊งค์พงศกรเผยหลังบวชดีโวรักมิ้นท์Happy

แต๊งค์พงศกรเผยหลังบวชดีโวรักมิ้นท์Happy

แต๊งค์พงศกรเผยหลังบวชดีโวรักมิ้นท์Happy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แต๊งค์ พงศกร' รับห่วง 'แตงโม' เรื่องข่าว ให้กำลังใจฐานะแฟนเก่า เผยชีวิตหลังบวชดี ฟุ้งรัก 'มิ้นท์' แฟนนอกวงการแฮปปี้ ไร้แพลนแต่ง ไม่หวั่นมีลูกยาก เล็งทำรายการของตัวเอง เปรยงานละครขอดูบทก่อน

ถึงแม้จะเลิกลากันไปนานแล้ว แต่ก็ยังเป็นห่วงเป็นใยในถานะเพื่อนอยู่ตลอด สำหรับหนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" และสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ล่าสุดหนุ่มแต๊งค์ได้เปิดเผยว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับสาวนอกวงการชื่อ "มิ้นท์" อยู่ ไม่รู้ว่าจมีข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่า ส่วนสาวแตงโมตนก็เป็นห่วง เพราะเห็นเจอข่าวหนักๆ ที่ผ่านมา ล่าสุดเจอหนุ่มแต๊งค์เจ้าตัวได้อัปเดตชีวิตหลังบวชให้ฟังว่า

"หลังจากบวชสึกมา 3 ปีแล้ว ชีวิตก็ดีขึ้น ตอนนี้ทำธุรกิจจิวเวอร์รี่ นอกจากนั้นก็ช่วยแฟนดูธุรกิจเขาทำกับที่บ้านเขาเป็นโรงงานผลิตช่วยให้คำปรึกษาเขาและดูลูกค้า ความรักก็ดีครับเรื่อยๆ ข่าวดียังไม่มีครับ วางแผนอนาคต ปีนี้ผม 34 ปี แล้ว เขาพร้อมผมพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ติดเรื่องการใช้ชีวิตของแต่ละคน เราก็ต้องสร้างความมั่นคงให้ตัวเองก่อน ผู้ใหญ่ก็มีถาม เราไม่อยากถ่วงเวลาเขานาน เรื่องลูกความคิดเดิมไม่อยากมีอยู่แล้ว อยู่ด้วยกัน 2 คน แต่ไม่แน่ครับ อะไรก็เปลี่ยนแปลงได้ ผู้ใหญ่ให้อิสระเรา แต่ก่อนทำพิธีกร 2 ปี ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว มีคนติดต่อมา แต่เราอยากทำรายการเองด้วย ส่วนงานนักแสดงยังไม่ได้ทำเลยครับอยากทำรายการมากกว่า ถ้าเป็นบทที่เล่นได้ก็ค่อยว่ากัน ที่ผ่านมามีติดต่อมา 4 - 5 เรื่อง มีแต่บทเกย์ แต่ผมไม่พร้อมเพราะต้องทุ่มเท ไม่กลัวคนลืมหน้า เราก็ยังมีงานพิธีกรอยู่ เราชอบงานแบบนี้มากกว่า กับแตงโมล่าสุดที่เขาโดนข่าวหนักๆ เราก็ติดตามข่าวเขา มีคนมาถามผมเยอะผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง เราไม่ได้เกลียดกัน เราก็เป็นห่วง เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แม่ผมเองก็ยังติดต่อกับแตงโม น้องเขาก็เป็นเด็กดีคนนึง แม่เราก็เมตตาเป็นพิเศษ ผมให้กำลังใจผ่านเพื่อนเขา ผ่านผู้จัดการเขา ไม่ได้ต่อสายตรงหากัน เราก็เป็นแฟนเก่า เชื่อว่าแฟนเก่าทุกคนก็เป็นแบบผม"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook