ฝรั่งมะกันพลาดปีนชั้น 39 กลับไปเอากุญแจ ร่วงตกตึกสยอง

ฝรั่งมะกันพลาดปีนชั้น 39 กลับไปเอากุญแจ ร่วงตกตึกสยอง

ฝรั่งมะกันพลาดปีนชั้น 39 กลับไปเอากุญแจ ร่วงตกตึกสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝรั่งหนุ่มใหญ่ลืมกุญแจ ขอปีนห้องข้างๆ กลับเข้าห้อง พลาดท่าพลัดตกจากชั้น 39 เสียชีวิตสุดสยองที่บ้านรั้วติดคอนโดฯ เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

(8 ก.พ.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกอาคารคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ข้างเคียงกับคอนโดมิเนียม ภายในซอยสุขุมวิท 19

จากการตรวจสอบพบร่างชายชาวต่างชาติ บริเวณระเบียงชั้น 2 ของบ้านที่อยู่ติดกับคอนโดมิเนียม สภาพกะโหลกศีรษะแตก กระดูกหักหลายแห่งทั้งร่างกาย ทราบชื่อคือ นายแดโรลว์ อายุ 54 ปี เป็นชาวอเมริกัน พักอาศัยอยู่ที่ห้องพักที่ชั้น 39 ของคอนโดมิเนียม

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบที่ห้องพักดังกล่าว ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือต่อสู้แต่อย่างใด มีเพียงรอยนิ้วมือที่ระเบียงและกำแพงด้านนอกหลายจุดที่ห้องพักข้างๆ ที่คอนโดมิเนียม จากการสอบถาม นายกิตติ ซึ่งเป็นลูกน้องของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายแดโรลว์ ทำงานอยู่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซอยคาวบอย แต่ร้านปิดมาเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว ทำให้มีอาการเครียด

นายแดโรลว์ เข้ามาพักอาศัยอยู่ที่เมืองไทยมาหลาย 10 ปีแล้ว แต่งงานกับหญิงสาวชาวไทย อดีตเคยเป็นนักกีฬากระโดดร่ม ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ท้าทาย แต่ประสบปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้ต้องพักรักษาตัวยาว ช่วงก่อนเกิดเหตุวานนี้ (7 ก.พ.) ผู้เสียชีวิตยังสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนตามปกติ ไม่มีท่าทีเครียดหรือแรงจูงใดๆ ที่เข้าข่ายทำร้ายตัวเอง

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำคอนโดมิเนียม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายแดโรลว์ ได้แจ้งว่าลืมกุญแจเข้าห้อง คาดว่าน่าตัดสินใจขออนุญาตให้ข้างๆ ปีนออกไปด้านนอก และอาจจะเกิดพลาดท่าเสียหลักจากชั้น 39 ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook