เด็กม.ปลายแอบปีนถ่ายรูปดาดฟ้าห้าง ตกทะลุหลังคาสาหัส

เด็กม.ปลายแอบปีนถ่ายรูปดาดฟ้าห้าง ตกทะลุหลังคาสาหัส

เด็กม.ปลายแอบปีนถ่ายรูปดาดฟ้าห้าง ตกทะลุหลังคาสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียน ม.ปลาย ลักลอบขึ้นบันไดหนีไฟห้างสรรพสินค้าชื่อดังชลบุรี ขึ้นไปถ่ายรูปกับเพื่อนบนดาดฟ้า พลาดตกทะลุหลังคาลงมาอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

เมื่อเวลา 18.00 น. (8 ก.พ.) ร.ต.อ.โสภณวิชญ์ มิตรพระพันธ์ ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุว่า มีนักเรียนตกตึกจากดาดฟ้าของศูนย์การค้าชื่อดังกลางเมืองศรีราชา ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ใจกลางเมืองศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ลงมาชั้น 4 หน้าห้องน้ำของศูนย์การค้าดังกล่าวอาการสาหัส

ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสได้นำส่งโรงพยาบาล สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ทราบชื่อ นายสุรวิทย์ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุรวิทย์พร้อมกับเพื่อนผู้หญิงอีก 3 คนได้ลักลอบขึ้นไปบนดาดฟ้าของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ซึ่งอยู่ชั้น 6 เพื่อถ่ายภาพเป็นที่ระลึกโดยแสดงท่าหวาดเสียว ทำให้พลาดตกจากดาดฟ้าลงมากระแทกหลังคากระเบื้องและร่วงลงสู่ชั้น 4 ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

จากการสอบถามเพื่อนนักเรียนที่มาด้วยกันเล่าว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้มาเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าพร้อมกับเพื่อนนักเรียนหญิงอีก 3 คน และได้มีการพูดคุยกันว่า วิวบนดาดฟ้าสวยงามมาก จึงได้แอบหนีขึ้นไปทางบันไดหนีไฟ พร้อมทั้งใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพกัน โดยให้นายสุรวิทย์ไต่ไปบนหลังคาถ่ายภาพ ปรากฏว่าเหยียบกระเบื้องแตกและตกลงมาระยะสูงประมาณ 15 เมตร จนแน่นิ่งไปมีเลือดไหลออกจากปากและจมูก อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook