วินาทีชีวิต ตาลุยเข้าป่าเจอ "น้องดีเจ" ญาติเชื่อเป็นเหตุลักพาตัว

วินาทีชีวิต ตาลุยเข้าป่าเจอ "น้องดีเจ" ญาติเชื่อเป็นเหตุลักพาตัว

วินาทีชีวิต ตาลุยเข้าป่าเจอ "น้องดีเจ" ญาติเชื่อเป็นเหตุลักพาตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.พ.) จากกรณี น้องดีเจ เด็กชายวัย 3 ขวบ หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา เจ้าหน้าที่ปูพรมค้นหาตามแนวป่า ล่าสุด คุณตากับ "เจ้าโจ้" สุนัขคู่ใจนำทางไปเจอตัว นอนอยู่แอ่งน้ำ ญาติเชื่อเป็นเหตุลักพาตัว รอสอบปากคำเด็กต่อไป

เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต รวมทั้งเจ้าหน้าที่หลายภาคฝ่าย ได้ลงพื้นที่ร่วมกันค้นหา น้องดีเจ ตามแนวป่าและภูเขาด้านหลังบ้านตระกูลดัง ที่สามารถทะลุไปยังถนนอนุสรณ์ 200 ปีได้ จุดดังกล่าวเป็นป่ารกทึบ หลังจากที่เมื่อวานนี้ (8 ก.พ.) เจ้าโจ้ สุนัขคู่ใจของน้องดีเจ นำทางเข้าไปจุดดังกล่าวและส่งเสียงเห่า

เวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ลุยพื้นที่ค้นหา แต่ยังไม่พบตัว กระทั่ง นายสุจิตร ตาของเด็ก เชื่อว่าน่าจะมีคนลักพาตัวเด็กมาที่ภูเขาจุดนี้อย่างแน่นอน เพราะมีชาวบ้านแจ้งว่า เมื่อ 3 วันที่แล้วได้ยินเสียงเด็กร้องและเห็นเด็กเดินมาที่กระท่อม แต่สุนัขเห่าไล่ จึงตกใจวิ่งหายเข้าไปในป่า

นายสุจิตร พร้อมกับ เจ้าโจ้ ได้มุ่งเดินขึ้นไปค้นหาที่เขาสูงและป่าลึก ไหว้ต้นใหญ่ตลอดทาง พร้อมตะโกนร้องเรียก น้องดีเจ จนเวลาประมาณ 11.15 น. เจ้าหน้าที่่ฝ่ายต่างๆ หมดหวังในกับการตามหาแล้ว จึงทยอยลงจากเขา ปรากฎว่า นายสุจิตร ได้ร้องเสียงดัง พร้อมตะโกนว่า "ช่วยด้วย..ช่วยด้วย"

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ ก็พบรอยเท้าเด็กตกลงไปในเหวลึก 30-40 เมตร จุดที่มีลำธารไหลผ่าน ปรากฎว่าพบกองใบไม้ขนาดใหญ่และกิ่งไม้วางทับระหว่างกองหินและร่องลำธาร จึงเปิดออกดูพบน้องดีเจนอนร่างกายแช่อยู่ในน้ำ โผล่มาแต่หัวกับใบหน้า สภาพร่างกายเริ่มเปื่อย เพราะแช่น้ำเป็นเวลานาน

ต่อมา นางเสาวลักษณ์ แม่ของน้องดีเจ ได้วิ่งเข้ามาที่จุดดังกล่าว ก่อนจะเข้าโผกอดลูกชายทั้งน้ำตาด้วยความดีใจ น้องมีอาการเหมอลอย มีแผลถลอกตามร่างกาย พอสื่อสารได้เล็กน้อย จึงรีบนำตัวออกจากป่า และส่งไปโรงพยาบาลทันที ขณะที่ชาวบ้านเชื่อว่าอาจจะเป็นเหตุลักพาตัว หรือไม่ก็เป็นปรากฏการณ์ผีบังตา ตามความเชื่อส่วนบุคคล

นายแพทย์จิรเดช ปัญญาสุทธิกิจ หมอศัลยกรรมเด็ก เปิดเผยว่า จากการตรวจร่างกาย น้องดีเจ ยังแข็งแรงดี มีแผลที่เท้า 2 ข้าง เพราะแช่น้ำเป็นเวลานาน ขณะนี้ต้องให้น้ำเกลือและอาหารเสริม พร้อมกับให้จิตแพทย์เข้ามาดูแลเรื่องสภาพจิตใจ หลังจากนี้ต้องเฝ้าระวังโรคแทรกซ้อน

ขณะที่แนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น เบื้องต้นสันนิษฐาน 2 ประเด็น เด็กตกใจและหลงเข้าไปในป่าเอง หรือเป็นเหตุลักพาตัวเด็ก เนื่องจากกระท่อมหลังหนึ่งที่อยู่ใกล้จุดพบเด็กมีอาหารและนมอยู่บางส่วน ขณะที่ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุ ทางญาติเชื่อว่าน่าจะเป็นคนตระกูลดังในพื้นที่ แต่งงานแต่ไม่มีบุตร เอ็นดูและสนิทกับครอบครัวน้องดีเจ ทั้งนี้ต้องรอสอบปากคำกับเด็กอีกครั้ง หากอาการดีขึ้นแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook