หมากซื้อหมวกHBDคิมเบอร์ลี่รักแฮปปี้-14ก.พ.กินข้าว

หมากซื้อหมวกHBDคิมเบอร์ลี่รักแฮปปี้-14ก.พ.กินข้าว

หมากซื้อหมวกHBDคิมเบอร์ลี่รักแฮปปี้-14ก.พ.กินข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'หมาก ปริญ' รับซื้อหมวก HBD 'คิมเบอร์ลี่' รักแฮปปี้ 14 ก.พ. วันวาเลนไทน์ เล็งควงกินข้าว ยังไม่มีของขวัญ

เพิ่งจะผ่านวันเกิดของหวานใจอย่าง "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ" ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ สำหรับ หนุ่ม "หมาก ปริญ" หลายคนก็อยากรู้ว่าหนุ่มหมากซื้ออะไรเป็นของขวัญให้เกิดให้ฝ่ายหญิง เมื่อเจอหนุ่มหมากในงาน "รวมพลพรรครักพี่ติมวอลล์" เจ้าตัวเปิดเผยว่า "ปาร์ตี้วันเกิดคิมเบอร์ลี่ สนุกสนานครับ ของขวัญซื้อเป็นหมวกให้ เขาชอบใส่หมาวก เราเลือกให้เอง ไม่รู้เขาชอบหรือเปล่า อันนี้ต้องไปถามเขาดู เขาก็ขอบคุณมาก เขาก็ใส่บ่อยครับ ดีใจที่เขาใส่บ่อย ซื้อให้แล้วเขาได้ใช้ก็โอเค อวยพรก็บอกให้เขามีความสุขมาก ๆ ได้เจอแต่เรื่องดี ๆ งานปาร์ตี้เขาคิดเองทุกอย่าง เพื่อนผมเป็นคนถ่ายรูปให้ ผมไม่ได้ถ่ายเอง เป็นธีมนีออน ไม่มีอะไรมาก สนุกสนาน 

เขียนชื่อคิมที่ตัวก็นิดนึงครับ เขียนตรงแขนครับ มีคนเขียนให้ เป็นชื่อเจ้าของวันเกิดธรรมดา เขียนสนุกสนานเฉย ๆ ครับไม่มีอะไร ของเซอร์ไพรส์เอาไว้ปีหน้าแล้วกัน ในงานก็มีขอพร เป่าเค้ก

คิมเบอร์ลี่บอกอยากให้อยู่ข้าง ๆ ตลอดไป ชื่นใจครับ เราก็มีความสุข ถ้าเราทำให้เขามีความสุขได้ ขอบคุณมากที่เลือกเราให้ดูแล ก็จะทำให้ดีที่สุด เขาไม่ได้ขออะไรเราพิเศษ วาเลนไทน์ ยังไม่ได้เตรียมเลย มีแต่คิวละคร อาจจะพาไปกินข้าว เดียวว่ากัน ก็ถือให้ความสำคัญวันนี้อีกวัน ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้กับเขาไม่รู้เขาว่างหรือเปล่า เราก็มอบความรักให้กันทุกวันก็ได้ ความรักแฮปปี้ครับเรื่อย ๆ กลับมาฟิตเนส เดี๋ยวมีคนด่าว่าอ้วน มีคนบอกบวมขึ้น ไม่นอยครับเฉย ๆ อ้วนกว่านี้ก็เคยมาแล้ว ออกกำลังกายด้วยกัน พากันไป ลดไปเยอะพอใช้ได้

ไปบริจาคเสื้อกันหนาวที่ดอย ผมไม่ได้ไปเอง แม่ไปเป็นประจำอยู่แล้ว มีคนมาร่วมสมทบทุนก็ขอบคุณมากครับ ถ้ามีโอกาสผมก็ไปเอง แต่ครั้งนี้แม่กับเพื่อน ๆ แม่ไป ชื่อเป็น mk อยากให้เด็ก ๆ ได้มีโอกาสมากขึ้น เป็นโครงการของเรา ถ้ามีเวลาว่างก็มีกิจกรรมทำร่วมกันกับคิมตลอด น้องก็ได้ด้วย เราก็ได้ด้วย อยากมอบสิ่งดี ๆ ให้กับชุมชนครับ ไม่ได้เสริมดวงความรักอะไร"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook