เวียร์ขอบคุณคนชมพระเอกนอกจอช่วยรถบิ๊กไบค์ล้ม

เวียร์ขอบคุณคนชมพระเอกนอกจอช่วยรถบิ๊กไบค์ล้ม

เวียร์ขอบคุณคนชมพระเอกนอกจอช่วยรถบิ๊กไบค์ล้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ขอบคุณคนชมพระเอกนอกจอช่วยรถบิ๊กไบค์ล้ม แจงภาพกอดสาวนิรนามที่สวนผึ้งคือ 'กี้ รฐากร' ยังคุย 'เบลล่า' เหมือนเดิม ไม่ระบุสถานะ ปลื้มแฟนคลับ ลาว แห่ต้อนรับ

ยกให้เป็นพระเอกตัวจริง! สำหรับพระเอกหนุ่ม 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ที่ล่าสุดมีการเผยแพร่ หลังจักรยานยนตร์บิ๊กไบค์ล้มตกข้างทาง แต่ก็มีพระเอกขี่ม้าขาวอย่างพี่ 'เวียร์' นี่แหละเข้าไปช่วย จนได้รับคำชื่นชมอย่างล้มหลาย "จริง ๆ แล้วเราไปทำกิจกรรมกันกับเพื่อน ๆ นัดกันไว้ว่าจะไปดูคอนเสิร์ตกัน แล้วเราก็สวนผึ้งบ่อย บริเวณนั้นจะมีโค้งนึงที่อันตรายที่สุด ซึ่งก็เจอบ่อยว่าโค้งนั้นชอบมีอุบัติเหตุ ถึงขั้นว่ามีศาลมาตั้ง บอกเป็นโค้งอันตราย แล้วคือมันเป็นงานบิ๊กไบค์งานคอนเสิร์ตครับ ก็จะมีคนขี่บิ๊กไบค์มาร่วมงานเยอะ ก็พูดอยู่ว่าอย่ามีคนตกลงไปนะ สุดท้ายก็มีครับ ก็จอดลงไปช่วยกัน เพื่อน ๆ ผม แล้วก็ชาวบ้าน ปกติคนขี่บิ๊กไบค์ทุก ๆ คนก็จะช่วยเหลือกันอยู่แล้ว เวลาเราเจอ เพราะเราเป็นคนกลุ่มเดียวกันครับ คนชมเป็นพระเอกนอกจอและในจอ ก็ชมกันเกินไปครับ จริง ๆ ผมเป็นส่วนหนึ่งเนอะ มีหลายคนที่ช่วยเหลือ ไม่ใช่เฉพาะผมคนเดียว มีเพื่อน ๆ ผลอีก 5 คน ชาวบ้านอีกประมาณ 4 คน จริง ๆ รถก็ค่อนข้างหนัก ก็แซวเขาว่าขี่ครั้งแรกพาแฟนลงโค้งเลย ห่วงครับ เพราะมันเป็นโค้งที่ค่อนข้างอันตราย ทราบไหมเขาถ่ายคลิปเราไว้ไม่รู้เลยครับ เพิ่งมารู้ เราก็ไม่ได้สนใจ ที่สำคัญคือเขาก็ขี่ไทรอัม รถที่เราขายอยู่ ก็ต้องช่วยดูว่ารถมันขี่ต่อไหวรึป่าว คนชมเยอะมาก ก็ดีครับ ก็ถือว่าเป็นเรื่องดี ๆ ที่เกิดขึ้น จริง ๆ แล้วหลาย ๆ คนก็คงไม่มีใครปล่อย ทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ก็ถ้าช่วยเหลือได้ คงลงไปช่วยกันทุกคน เพียงแต่ว่าน้อง ๆ เขาอาจจะตื่นเต้นเห็นว่าเป็นเรา ตอนนั้นเราขับด้วยไหม ผมขับรถยนต์มาครับ หลายคนเข้าใจผิดว่าทำไมเราขับแล้วไม่ใส่ชุดเซฟเลย อ๋อ ไม่ครับ ผมนั่งรถยนต์มา ปกติเราขับบิ๊กไบค์ เราเซฟตัวเองไหม ผมใส่ยิ่งกว่าเซฟอีกคับ เต็มมาก ๆ ด้วยความที่เราขายรถ ก็ต้องรู้ว่ารถใหญ่มันต้องเซฟตี้มากกว่ารถเล็ก ก็ต้องทำให้คนอื่นรู้ว่าเราใส่ชุดเต็มนะ ย้อนถามว่าเราไปสวนผึ้งกับใครผมไปกับเพื่อนครับ 6-7 คนครับ  เพื่อน ๆ ในแก๊งมอเตอร์ไซค์ พี่ดารารุ่นโตหน่อย มีคนเห็นเราไปเต้นกับผู้หญิง อ๋อ กี้ครับ ไม่ใช่ใคร ที่นั่งดูคอนเสิร์ตด้วยกันแล้วมีภาพออกมา

ใช่ครับ กี้ครับ หลายคนเข้าใจผิดว่าเราควงสาวไปเที่ยว ผมไม่ใช่คนแบบนั้นครับ ก็มีเฉพาะเพื่อน กอดคอกันเต้นมันส์มากครับ กับเบลล่ายังเหมือนเดิมไหม ก็เหมือนเดิมครับ มีคุย ๆ บ้างครับ คุยไลน์ มีข่าวว่าเบลล่ากับไปคุยกับพระเอกร่วมช่องมากขึ้น ใครอ่ะครับ? เจมส์ จิ ไม่รู้เรื่องเลยครับ แล้วแต่ ซีเรียสไหม คือผมค่อนข้างโตนะ ไม่ใช่เด็ก ๆ ในข่าวบอกเพราะเราไม่มีเวลาให้เขา ผมไม่มีเวลาอยู่แล้วนะครับ เราทำงานเยอะ แล้วก็มีชีวิตที่เราอยากใช้อยู่ ต่างคนก็ต่างมีชีวิตของตัวเอง เราไม่มีการไปก้าวก่าย ทำสิ่งที่เราต้องทำออกมาให้ดีก่อนดีกว่า สถานะตอนนี้ก็แล้วแต่ทุกคนจะเรียกอ่ะครับ ผมก็เรียกเขาน้อง วาเลนไทน์มีแพลนไปไหน วาเลนไทน์นี้ยังไม่ได้ดูคิวเลยครับ ว่าผมรับงานไว้รึป่าว ส่วนใหญ่ผมก็ไม่ได้อะไรกับวันวาเลนไทน์  ถามที่ไปโชว์ตัวที่ลาว สนามบินแทบแตก ไม่หรอกครับ สนามบินไม่แตก ก็ด้วยความที่ที่นั่นเขามีการจัดงานทุกเดือน มีศิลปินทั้งลาวและไทยไปร่วมกิจกรรม ด้วยความที่เขาก็ดูละครไทย ชื่นชอบศิลปินนักแสดงไทยมากๆ พอเขารู้ข่าวเขาก็เลยอยากมาเจอเราตัวเป็น ๆ อ่ะครับ เลยมาให้กำลังใจ มาเชียร์ติดขอบเวทีเลย ซึ่งก็ถือเป็นภาพประทับใจ ดีใจมากๆ ที่มีคนชื่นชอบเรา น่ารักมากครับ คาดคิดมาก่อนไหมว่าเราจะดังขนาดนี้ที่โน้น คือเราก็เคยไปมาก่อนนะครับ มีโอกาสได้ไปบ่อย ๆ แต่อาจจะโลกโซเชียลไม่ดังขนาดนี้ ก็ไม่ใช่แค่ผมไปนะครับ ดาราคนอื่นก็ได้รับความนิยมเหมือนกัน เราเรียกเราว่าอ้ายเวียร์ครับ"
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook